5 'bom tấn' chờ phát nổ ngày cuối phiên chợ Đông

15:18 Thứ ba 31/01/2012

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bản hợp đồng bom tấn nào được kí trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Người hâm mộ đang chờ đợi sẽ được chứng kiến thương vụ đình đám ở ngày cuối phiên chợ tháng Giêng.

Fernando Torres (Chelsea)

HLV Ancelotti muốn đoàn tụ cùng cậu học trò cũ Torres

Ban lãnh đạo và người hâm mộ Chelsea không còn giữ được sự kiên nhẫn dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Bản hợp đồng đắt kỷ lục trị giá 50 triệu bảng gây thất vọng kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge. Từ khi chuyển đến Chelsea, Torres mới chỉ đóng góp 5 bàn thắng sau 43 trận. Hiện tại, đội bóng giàu có đang thi đấu tại giải Ligue 1, PSG muốn có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi này. Khả năng El Nino chia tay The Blues khá cao, bởi tân HLV Carlos Ancelotti của PSG muốn đoàn tụ cùng cậu học trò cũ.

Wesley Sneijder (Inter)

HLV Ferguson vẫn để mắt đến Wesley Sneijder

MU cần bổ sung một tiền vệ tấn công có tài và nhiều kinh nghiệm trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Dù đã gọi lão tướng Paul Scholes trở lại, nhưng tiền vệ người Anh khó đáp ứng thể lực cho những trận cầu đỉnh cao. Điều đó khiến HLV Ferguson chưa thể rời mắt khỏi Wesley Sneijder. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan, đội hình Quỷ đỏ sẽ được tăng cường sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch với Man City mùa giải năm nay.

Carlos Tevez (Man City)

Tiền đạo Tevez được PSG quan tâm

Khả năng rời sân The Citizens của El Apache đang bỏ ngỏ, bởi gã nhà giàu thành Manchester vẫn mở cửa nhận lời đề nghị của các đối tác ở châu Âu. Sau khi từ chối đến thi đấu cho PSG, tiền đạo Carlos Tevez tự làm hẹp cơ hội thoát khỏi địa ngục Etihad. Dù Milan chưa từ bỏ vụ này, nhưng nhà ĐKVĐ Serie A không còn mặn mà với việc theo đuổi Tevez. Nguyên nhân dẫn đến thương vụ này rơi vào bế tắc xuất phát từ việc Rossoneri chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng của Tevez với Man City.

Pepe (Real)

Real muốn tống khứ Pepe khỏi sân Bernabeu

Danh tiếng của đội bóng Hoàng gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Pepe có hành vi không đẹp trong những lần đụng độ Barca. Đấy là lí do khiến Real muốn tống khứ hậu vệ người Bồ Đào Nha khỏi sân Bernabeu. Los Blancos đang có kế hoạch đổi cầu thủ với Chelsea. Real sẽ để Pepe đến The Blues và muốn David Luiz đến theo chiều ngược lại. Trong vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge gật đầu, thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Michael Ballack (Leverkusen)

MU tính chiêu mộ Ballack

HLV Ferguson gây sốc khi thông báo muốn chiêu mộ lão tướng người Đức. Ở độ tuổi 35 và thường xuyên dính chấn thương, Ballack không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của Leverkusen. Từ đầu mùa giải, cựu thủ quân của ĐT Đức mới ra sân 16 trận, nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Thời gian gần đây, MU gây bất ngờ khi đề nghị hỏi mua Ballack trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nếu Quỷ đỏ nhiệt tình trong vụ này, khả năng thành công là khá cao, bởi Leverkusen cũng muốn tống khứ Michael Ballack khỏi sân Bay Arena.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục