5 bom tấn chờ kích hoạt ở Hè 2020: M.U phá kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu?

19:00 Thứ bảy 07/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sẽ chứng kiến không ít những bản hợp đồng bom tấn được kích hoạt.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã khép lại với không ít những thương vụ lớn được thực hiện, có thể kể tới như Eden Hazard, Joao Felix, Antoine Griezmann hay Harry Maguire. Nhưng tờ Bleacher Report đã sớm đưa ra dự đoán 5 bản hợp đồng bom tấn có thể được kích hoạt ở phiên chợ Hè năm sau.

Neymar tới Barcelona

5 bom tấn chờ nổ ở Hè 2020: M.U lập kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu? - Bóng Đá

 Neymar sẽ sớm trở lại Barcelona.

Đây chắc chắn là thương vụ sẽ tiếp tục tiêu tốn không ít giấy mực. Neymar tưởng chừng như đã trở lại sân Camp Nou chơi bóng nhưng mọi chuyện đổ bể vào phút chót. Barcelona sẽ quay trở lại hỏi mua Neymar ở kỳ chuyển nhượng tới.

Vào mùa Hè năm 2020, nhiều khả năng giá trị chuyển nhượng của Neymar sẽ hạ xuống chỉ còn 150 triệu bảng. Khi đó, sẽ không còn bất kỳ lý do nào có thể ngăn cản Neymar tái hợp với Messi tại Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe tới Real Madrid

5 bom tấn chờ nổ ở Hè 2020: M.U lập kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu? - Bóng Đá

 Real sẵn sàng kích nổ bom tấn 250 triệu.

Ước mơ của Mbappe là được khoác áo Real Madrid. Hiện tại, Mbappe là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Với Mbappe, Real Madrid có thể tìm ra được một "Ronaldo mới" tại Bernabeu, tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong 10 năm tới.

Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch Florentino Perez từng công khai tuyên bố, Real Madrid sẽ chiêu mộ Mbappe trong tương lai gần. Được biết, PSG định giá Mbappe lên tới 200 triệu bảng nhưng để có thể giành lấy sự phục vụ của Mbappe, Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải chi tới 250 triệu bảng.

Kai Havertz tới Borussia Dortmund

5 bom tấn chờ nổ ở Hè 2020: M.U lập kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu? - Bóng Đá

 Tài năng sáng giá làng túc cầu.

Marco Reus vừa lên tiếng thừa nhận, Dortmund đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng của Bayer Leverkusen, Kai Havertz. Năm nay mới 20 tuổi, Kai Havertz là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất nước Đức vài năm trở lại đây, và mùa giải trước là thời điểm bùng nổ nhất trong sự nghiệp của Havertz với 20 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo. Mức giá của Kai Havertz không hề rẻ, lên tới 80 triệu bảng.

Jadon Sancho tới Manchester United

5 bom tấn chờ nổ ở Hè 2020: M.U lập kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu? - Bóng Đá

 Mục tiêu số 1 của Man United.

Không tìm người thay thế Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên hàng công, Man United đã bắt đầu gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Chính vì thế, nhiều nguồn tin đồn đoán, Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Sancho. 

Dortmund cũng nhận ra rằng, họ khó có thể giữ chân Sancho được lâu. Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Sancho đã đạt được thỏa thuận rời Dortmund vào mùa Hè tới. Hiện phía Dortmund cũng đang rục rịch tìm kiếm cái tên thay thế.

Thời điểm này, CIES định giá Sancho 145 triệu bảng - mức giá đủ để Sancho vượt qua Paul Pogba trở thành bản hợp đồng đắt kỷ lục tại Man United một khi thương vụ này xảy ra.

Kalidou Koulibaly tới Chelsea

5 bom tấn chờ nổ ở Hè 2020: M.U lập kỷ lục; Nổ siêu HĐ 250 triệu? - Bóng Đá

 Chelsea cần phá kỷ lục dành cho một trung vệ.

Dưới thời Frank Lampard, Chelsea chơi tấn công khá hay nhưng hàng thủ lại là vấn đề lớn. Hiện tại, The Blues không có một thủ lĩnh đích thực nào ở trung tâm hàng phòng ngự như kiểu John Terry trước đây.

Do đó, Chelsea đã sẵn sàng để đặt vấn đề với Napoli về trường hợp của Kalidou Koulibaly. Nhiều khả năng, để có được chữ ký của Kalidou Koulibaly, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chi không dưới 90 triệu bảng.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 19:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục