5 bến đỗ lí tưởng nếu Mourinho tháo chạy khỏi Old Trafford

10:49 Thứ ba 21/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận thua bất ngờ trước Brighton khiến tương lai của Jose Mourinho tại sân Old Trafford bị đặt một dấu hỏi nghiêm trọng. Dưới đây là 5 bến đỗ lí tưởng nếu Mourinho quyết định chia tay Man Utd.

1. Inter Milan

Mourinho từng có kí ức vô cùng tươi đẹp với Inter Milan. Tính đến nay, giai đoạn ông nắm Nerazzurri là đỉnh cao sự nghiệp của Người đặc biệt. Nếu ông ngỏ ý muốn trở lại Serie A, tin rằng, BLĐ Inter Milan sẽ rất vui mừng, nhất là trong giai đoạn họ đang cần một nhà cầm quân danh tiếng để hiện thực hóa tham vọng ở Champions League. 

5 bến đỗ lí tưởng nếu Mourinho tháo chạy khỏi Old Trafford - Bóng Đá

 Mourinho từng có cú ăn ba vĩ đại cùng Inter. 

Với những con người chất lượng như Mauro Icardi, Ivan Perisic hay Radja Nainggolan, Mourinho đủ sức đưa nửa xanh thành Milan trở lại đỉnh cao sau gần một thập kỉ. 

2. Real Madrid

Tương tự Inter Milan, Real Madrid cũng là nơi chứng kiến khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của HLV người Bồ Đào Nha. Trong bối cảnh, Zinedine Zidane vừa rời chiếc ghế nóng, còn Julen Lopetegui chưa xây dựng được cái uy của mình, Mourinho hoàn toàn có thể chọn Tây Ban Nha là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. 

Tính ra, Kền kền trắng là đội bóng thỏa mái trong chuyện chi tiêu và Chủ tịch Perez cũng có mối quan hệ mật thiết với Mourinho. 

3. PSG 

5 bến đỗ lí tưởng nếu Mourinho tháo chạy khỏi Old Trafford - Bóng Đá

 PSG cần Mourinho để chinh phục Champions League. 

Trong hai mùa gần đây, PSG đã tiệm cận với danh xưng "Ông lớn" ở Champions League với núi tiền bỏ ra trên TTCN. Đáng tiếc, Unai Emery chưa đủ khả năng để quản lí những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar hay Edison Cavani.

Mọi chuyện sẽ rất khác nếu Mourinho gia nhập sân Công viên các hoàng tử. Ông sẽ có bất cứ ngôi sao nào nếu muốn và quan trọng nhất PSG cần Mourinho cho những trận đấu sinh tử ở Champions League. Một khi hai bên đều cần nhau, thương vụ này hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực trong tương lai gần. 

4. Bayern Munich 

Mourinho đã chinh chiến qua nhiều quốc gia từ khi được gán mác "Người đặc biệt". Duy chỉ có Bundesliga là giải đấu lớn mà ông chưa từng đặt chân đến. Với người thích chinh phục những đỉnh cao như Mourinho, ông hoàn toàn có thể chọn Hùm xám để cầm quân trong giai đoạn tới. 

Năm ngoái, khi Carlo Ancelotti bị sa thải, đã rộ lên tin đồn Mourinho đã có những thỏa thuận ngầm để tiến đến Bundesliga. Tuy nhiên, vì thành tích tương đối ổn với Quỷ đỏ (đầu mùa), mọi chuyện đã không diễn ra. 

5. Trung Quốc 

Trung Quốc cũng là bến đỗ lí tưởng của Mourinho nếu ông muốn kiếm tiền. Đất nước tỉ dân này đang làm tất cả để phát triển bóng đá và họ cần những "gương mặt thương hiệu" như Mourinho để đẩy nhanh quá trình phát triển. Hiện tại, Trung Quốc đang là chặng dừng chân của chiến lược gia như Marcello Lippi, Fabio Cannavaro, Andre Villas Boas.

Xem lại những năm tháng hoàng kim của Mourinho tại Inter: 

Ngọa Long | 09:25 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục