5 bản hợp đồng miễn phí mà Arsenal nên quan tâm vào mùa hè

22:06 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa hè đang tới gần và bài viết này sẽ cung cấp một vài gợi ý cho huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Unai Emery.

Arsenal hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Man Utd và Chelsea lần lượt 2 và 3 điểm trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Bất chấp việc có thể đảm bảo một vị trí trong top 4 từ giờ đến cuối mùa hay không, Arsenal vẫn lên kế hoạch kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tiền vệ Aaron Ramsey đã xác nhận chuyển tới Bà đầm già thành Turin trong mùa giải tới trong khi những Danny Welbeck, Nacho Monreal, Carl Jenkinson hay Stephan Lichtsteine nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tuy nhiên, Arsenal có thể sẽ quan tâm đến những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Hãy cùng điểm qua một số cái tên chú ý mà Pháo thủ có thể mang về sân Emirates.

Yacine Brahimi

Tiền vệ 29 tuổi hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Porto tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Đây không còn là cái tên quá xa lạ khi mà anh đã chơi tương đối ấn tượng khi cùng với Porto tham dự Champions League những mùa giải gần đây. Hợp đồng của anh với Porto sẽ hết hạn vào hè này nhưng vẫn chưa có một động thái rõ ràng nào về một thỏa thuận mới sẽ được ký kết trước khi mùa giải 2018-19 khép lại.

 - Bóng Đá

 Brahimi vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn với Porto.

Filipe Luis

Cựu cầu thủ Chelsea hiện vẫn đang chơi rất hay và đóng một vai trò quan trọng cho lạc bộ Atletico Madrid. Với sự thiếu hụt vị trí hậu vệ cánh trái của thì Unai Emery có thể cân nhắc đem anh về Arsenal. Hợp đồng của tuyển thủ Brazil với Atletico Madrid cũng sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Filipe Luis là lựa chọn đáng cân nhắc cho Pháo thủ.

Vincent Kompany

Trung vệ đội trưởng của Manchester City có thể là một sự lựa chọn không tồi dành cho Unai Emery. Bất chấp việc gặp chấn thương liên miên cùng tuổi tác đã làm giảm phần nào sự linh hoạt của ngôi sao người Bỉ nhưng kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của anh vẫn rất hữu dụng cho Arsenal.

 - Bóng Đá

 Kompany góp công không nhỏ trong thành công của Man City nhiều năm qua.

Hector Herrera

Thêm một cái tên khác của Porto sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Hector Herrera được cho là đã có liên hệ với Tottenham và Inter Milan những tháng gần đây. Trong trường hợp cần một mẫu tiền vệ chất lượng có nhãn quan chiến thuật tốt thì tuyển thủ Mexico sẽ là lựa chọn không hề tồi cho Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Herrera có liên hệ với Tottenham thời gian gần đây.

Adrien Rabiot

Sau những rắc rối và lùm xùm tại PSG thì tiền vệ người Pháp được cho là đã sẵn sàng để rời sân Công viên các hoàng tử vào mùa hè này. Tiền vệ người Pháp hiện đang được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Liverpool hay Bayern Munich để ý đến. Vì vậy Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đưa về sân Emirates chàng tiền vệ này.

 - Bóng Đá

 Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ chia tay PSG vào cuối mùa này.

Quốc Anh | 21:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục