5 bản hợp đồng hoảng loạn nhất của Arsenal: Arteta, người bị Wenger chối bỏ

15:45 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal nổi tiếng với chính sách chi tiêu tiết kiệm và họ đã thực hiện không ít bản hợp đồng trong sự hoảng loạn.

Xem lại những khoảnh khắc trong trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger tại Arsenal

Andre Santos

Sau thất bại thảm hại 2-8 trước Man Utd tại Old Trafford, Arsenal chỉ có một điểm sau ba trận đầu tiên ở Premier League mùa 2011-12, Arsene Wenger cần tiếp viện.

5 bản hợp đồng hoảng loạn nhất của Arsenal: Arteta và  - Bóng Đá

 Santos gây thất vọng lớn ở Arsenal.

Ưu tiên hàng đầu là vị trí hậu vệ trái, bởi Armand Traore không thể đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng Andre Santos có tốt hơn cầu thủ của đội học viện Pháo thủ?

Có lẽ là không. Tháng 2/2013, Andre Santos bị gửi đến Gremio theo dạng cho mượn. Sau đó, anh chuyển sang Flamengo, FC Goa, Botafogo, FC Wil, Boluspor và Figueirense.

Mikel Arteta

Không phải tất cả các thương vụ mua bán hoảng loạn là thất bại. Một số lại chính xác là những gì bạn cần.

Arteta gia nhập Emirates cùng ngày với Andre Santos, Per Mertesacker. Sự xuất hiện của cựu ngôi sao Everton đến sau một mùa Hè mà Pháo thủ được liên kết với Yann M'Vila, Marvin Martin, Marouane Fellaini, Mathieu Valbuena và nhiều hơn nữa.

Arteta đã làm tốt hơn cả kỳ vọng, và hiện tại, ông đang là HLV của Arsenal, giúp đội bóng có nhiều khởi sắc.

Lucas Perez

Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi từ chối yêu cầu thủ Lyon cho Alexandre Lacazette. Đó là động thái sai lầm của Pháo thủ, bởi mùa đó, họ đã ngoài top 4 với một điểm ít hơn, trong khi Lacazette ghi được 37 bàn thắng và là đầu tàu đưa Lyon đến bán kết Europa League.

Perez vừa mới tận hưởng mùa giải ghi bàn tốt nhất của mình trong sự nghiệp, nhưng đó cũng là lần duy nhất số lần lập công của anh đạt 2 con số trong bất kỳ giải đấu hàng đầu hay giải đấu hạng hai nào, dù ở Hy Lạp hay Ukraine đi nữa.

Kim Kallstrom

5 bản hợp đồng hoảng loạn nhất của Arsenal: Arteta và  - Bóng Đá

 Chính HLV Wenger cũng không muốn Kallstrom.

Cầu thủ người Thụy Điển từng là một trong những trụ cột trong "kỷ nguyên vàng" của Lyon khi giành 7 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp. Thế nhưng, khi chuyển đến Arsenal, anh lại không thể hiện được nhiều và phải ra đi chỉ sau 4 trận khoác áo Pháo thủ.

Chính Arsene Wenger cũng phải thừa nhận: "Tôi sẽ không ký hợp đồng với anh ấy nếu chúng tôi có hai hoặc ba ngày nữa để làm điều gì đó. Lúc đó là 5 giờ tối thứ Sáu, vì vậy, bạn phải chiêu mộ anh ấy hoặc không ai cả."

Sebastien Squillaci

Sau khi mất William Gallas, Philippe Senderos, Mikael Silvestre và Sol Campbell vào mùa hè năm 2010, Arsenal cần phải mạnh tay mua sắm hơn bao giờ hết để cải thiện hàng thủ.

Tuy nhiên, sau khi thất bại trong việc hỏi mua những Gary Cahill, Brede Hangeland và Neven Subotic, Pháo thủ lại chào đón Squillaci.

Tất nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ: Squillaci không chỉ khiến NHM Arsenal lo lắng mỗi khi ra sân, mà anh còn gây chấn thương cho người đồng đội Laurent Koscielny.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục