5 bản hợp đồng Barca tham vọng hè 2019: Sau Real, 'Blaugrana' có gây loạn làng túc cầu?

16:42 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên thích hợp cho 5 vị trí trong đội hình Barca ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

1. De Ligt (Ajax): Khỏi phải nhắc, ai cũng biết đây là mục tiêu hàng đầu của Barcelona ở phiên chợ hè 2019. Để có được chữ ký của ngôi sao Hà Lan, đại diện Catalan đang phải tranh chấp khốc liệt với Manchester United, PSG và cả Juventus. Sau hàng loạt sự kiện mệt mỏi xảy ra, phía trung vệ số 4 vẫn cương quyết giữ kín, ỡm ờ về tương lai. Tới nay, không rõ tuyển thủ 19 tuổi sẽ lựa chọn bến đỗ thế nào. Trong khi đó, về phía đương kim vô địch La Liga dù rất khao khát De Ligt cho mục tiêu lâu dài thay thế Pique. Song hiện tại, đội nhà bắt đầu hết kiên nhẫn với anh. Mọi thứ giờ chỉ chờ thời gian trả lời. 

 - Bóng Đá

2. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Sau thất bại ở Champions League, Barca ngay lập tức được đồn đoán sẽ tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann. Chỉ 1 thời gian trôi qua, ngôi sao người Pháp có phản hồi với đại diện Catalan. Theo đó, chân sút số 7 sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa. Song, tới nay, thương vụ trên vẫn chưa đi đến hồi kết bởi sự xuất hiện của nhiều ông lớn tranh giành tiền đạo 28 tuổi. MU, PSG đều muốn có được sự phục vụ của Griezmann. Và theo tin mới nhất, tiền đạo số 7 cương quyết khoác áo đương kim vô địch Tây Ban Nha. 

 - Bóng Đá

3. Neymar (PSG): Sau tất cả, thời gian gần đây, báo chí rộ lên tin tức Neymar một lần nữa muốn trở lại Barca. Nhiều nguồn tin thân cận cũng xác nhận 2 bên đang làm mọi cách để tái hợp với nhau. Truyền thông quốc tế còn tiết lộ chân sút Nam Mỹ đã cân nhắc rời sân "Công viên các Hoàng tử". Chưa hết, mới đây, báo chí Pháp còn xác nhận đương kim vô địch Ligue 1 đã đánh tiếng bán tuyển thủ xứ samba nếu nhận được cái giá hợp lý. Và tất cả đều đang trông đợi màn tái hợp của bộ ba huyền thoại MSN.

barca - Bóng Đá

4. Filipe Luis (Atletico Madrid): Bên cạnh trung vệ và tiền đạo, Ban lãnh đạo Barca cũng đang đẩy mạnh việc tìm kiếm một hậu vệ trái chia lửa với Jordi Alba. Ngôi sao được đại diện Catalan nhắm tới chính là cái tên sắp hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid, Filipe Luis. Ở tuổi 33, tuyển thủ người Brazil vẫn đang cho thấy được phong độ ổn định cùng khả năng xoay sở tốt giữa công và thủ. Thế nhưng, Luis cho hay chỉ quyết định tương lai sau Copa America. 

barca - Bóng Đá

5. Koen Casteels (Wolfsburg): Hè 2019, Barca gần như chắc chắn sẽ chia tay Jasper Cillessen. Điều này đồng nghĩa đội nhà phải tìm kiếm một cái tên thích hợp để san sẻ gánh nặng cùng Marc-André ter Stegen. Hiện tại, Ban lãnh đạo "Blaugrana" đang để ý Koen Casteels. Ngôi sao người Bỉ đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo Wolfsburg.

Xem những pha bóng đẹp mắt nhất của Neymar mùa 2018/19:

Bạch Băng | 16:33 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục