5 bản hợp đồng "ẩn số" đầy thú vị ở TTCN hè 2019

18:30 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐây đều là những gương mặt thông báo chia tay CLB dù chưa xác định rõ điểm đến tiếp theo.

1. Antoine Griezmann

Tuyên bố rời Atletico Madrid ngay khi mùa giải còn chưa khép lại của Antoine Griezmann không khỏi khiến các CĐV yêu mến đội chủ sân Wanda Metropolitano, giới truyền thông lẫn các đồng đội cảm thấy bất ngờ. Sau 5 mùa giải cống hiến, Griezmann trở thành trụ cột của đội bóng thành Madrid và vì thế quyết định của ngôi sao người Pháp đem lại nhiều tiếc nuối cho HLV Diego Simeone. Manchester United, Barcelona là 2 CLB tin đồn mà Griezmann có thể cập bến lớn nhất mùa hè này.

 - Bóng Đá

Griezmann sẽ chọn Man Utd hay Barca? 

2. Matthijs de Ligt

Giới truyền thông quốc tế đang rất mong chờ từng động thái chuyển nhượng của Matthijs de Ligt. Trung vệ đội trưởng CLB Ajax được rất nhiều đội bóng lớn săn đón, bao gồm Man Utd, Barcelona, Juventus, Arsenal và Paris Saint-Germain. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ lại là CLB được tin rằng nắm ưu thế trong thương vụ chiêu mộ tài năng sinh năm 1999. Nếu De Ligt cập bến Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có được 1 nhân sự rất chất lượng cho hàng thủ.

 - Bóng Đá

De Ligt sắp đến Old Trafford?

3. Memphis Depay

Memphis Depay vừa đăng tải tấm hình rời Lyon như một lời chia tay CLB nước Pháp sau 3 mùa giải cống hiến. Kể từ sau khoảng thời gian thất vọng với Man Utd, ngôi sao chạy cánh người Hà Lan đã tìm lại bản năng sát thủ với việc ghi được 39 bàn thắng sau 115 trận ra sân ở Ligue 1. Được biết, Liverpool hiện đang săn đón quyết liệt tài năng sinh năm 1994 từng bị thất sủng ở Old Trafford này. Nếu The Kop sở hữu Depay, đây sẽ là tin không vui dành cho các CĐV Quỷ đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

Memphis Depay sẽ quay lại Anh để đối đầu với Man Utd?

4. Hakim Ziyech

Mới đây, đích thân CLB Ajax đã thông báo Hakim Ziyech sẽ rời Hà Lan ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Tài năng người Morocco cũng là một trong những ngôi sao được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón. Khả năng chơi đa dạng vị trí ở hàng tiền vệ, cùng sự khéo léo và kỹ thuật trong những pha kiểm soát bóng, Hakim Ziyech là cái tên đáng mơ ước đối với mọi CLB. Mùa giải 2018/19, tài năng sinh năm 1993 cũng đóng góp 21 bàn thắng sau 47 trận ra sân cho Ajax.

 - Bóng Đá

Hakim Ziyech là cái tên mà nhiều đội bóng lớn không thể bỏ qua.

5. Jasper Cillessen

Jasper Cillessen thẳng thừng tuyên bố sẽ rời Barcelona khi mà mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu ở trước mắt. Thủ thành người Hà Lan mong muốn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn, không thể chịu đựng "kiếp dự bị" cho Ter Stegen mãi được. Benfica, Porto hay Man Utd đều quan tâm đến thủ môn sinh năm 1989 này. Nếu David De Gea "giở chứng", Cillessen hoàn toàn có thể trở thành sự thay thế chất lượng trong khung gỗ đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Jasper Cillessen sẽ đến Man Utd?

Minh Trí | 16:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục