48 giờ tới, Willian sẽ là người của Arsenal

21:34 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Willian chuyển tới khoác áo Arsenal coi như đã sớm hoàn tất.

 

Tài năng của Willian

Willian đã có hơn 300 trận khoác áo Chelsea kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng thành London vào năm 2013. Trong suốt quãng thời gian này, Willian góp công lớn giúp The Blues 2 lần vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League.

Tuy nhiên, Willian đã chính thức xác nhận chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo đó, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Lý do là bởi, Chelsea không áp ứng đề nghị hợp đồng 3 năm mà anh đưa ra.

WILLIAN TO SIGN IN NEXT 48 HOURS - Bóng Đá

 Thương vụ Willian coi như đã hoàn tất.

Được biết, Willian sẽ vẫn ở lại London chơi bóng nhưng trong màu áo kình địch Arsenal. Hợp đồng đã được thông qua và có khả năng thương vụ này sẽ sớm được Arsenal công bố trong thời gian ngắn. Mới nhất, kênh Sky Sports xác nhận, Willian sẽ là người của Arsenal trong 48 giờ tới.

Willian đã hoàn tất kiểm tra y tế và đang chờ đợi màn ra mắt Pháo thủ. Đại diện Kia Joorabchian cũng lên tiếng khẳng định: "Việc thông báo CLB mới sẽ không còn lâu nữa. Tất cả đều biết Willian sẽ tới bến đỗ nào vào thời điểm này."

Đáng chú ý, Willian nhận được tới 2 lời đề nghị từ Premier League nhưng cuối cùng, tâm trí anh đã thuộc về Arsenal. Cập bến Emirates, Willian sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho hàng công đội bóng này.

Tiểu Lam | 20:36 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục