44 triệu + "siêu hợp đồng" đổi Salah, Liverpool liệu có cân nhắc?

22:36 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất suốt những ngày qua về tình hình chuyển nhượng của The Kop.

Những ngày vừa qua, khi mà đại dịch COVID-19 đang hoành hành cả thế giới, không riêng gì làng túc cầu thì những tin tức chuyển nhượng của các đội bóng lớn vẫn được dành sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, Liverpool là CLB điển hình. Sau thành công với chức vô địch Champions League 2018/19, mùa này HLV Jurgen Klopp bị dội gáo nước lạnh bởi Atletico Madrid và sớm biến thành cựu vương Châu Âu. 

Đây là điều nằm ngoài kế hoạch, ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của The Kop và Lữ đoàn đỏ. Chính vì lẽ đó, mùa hè 2020 sẽ là khoảng thời gian mà chiến lược gia người Đức cùng thượng tầng đội bóng sẽ tích cực mua sắm, chiêu mộ về Anfield thêm một số ngôi sao chất lượng, gia tăng sức mạnh đội hình.

Trước viễn cảnh này, có một thông tin khiến các CĐV Liverpool rất quan tâm là việc, The Kop đang cân nhắc bán Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập từng là biểu tượng chiến thắng vang dội tại Anfield. Tuy nhiên, Salah mùa này không còn rực rỡ như trước.

Liverpool were offered £44m plus Dybala for Salah, right call? - Bóng Đá

Liverpool cân nhắc bán Salah?

Vì lẽ đó, theo rousingthekop nhận định, trong trường hợp Liverpool muốn bán Salah, họ hoàn toàn có thể xem xét lại lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng + Paulo Dybala của Juventus cùng thời điểm này năm ngoái. Đây được xem là mức phí đáng cân nhắc dành cho The Kop, và mang lợi ích cho cả hai CLB.

Hãy chờ xem, Liverpool có bán Salah ngay mùa hè 2020 hay không. Nếu bán, liệu họ có nối lại lời đề nghị nêu trên với Juventus?

Xem HLV Klopp phát biểu về Champions League: 

Minh Trí | 21:54 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục