44% fan Man Utd đồng loạt chỉ ra cái tên xuất sắc từ đầu mùa

07:40 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Manchester United đã chỉ ra cái tên có phong độ ổn định nhất kể từ đầu mùa giải năm nay.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer đến thay Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế quyền lực tại Manchester United, người ta hay nhắc về Paul Pogba, Marcus Rashford hay thời gian gần đây là Romelu Lukaku. Thế nhưng theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi tờ M.E.N cho câu hỏi: "Ai là cầu thủ hay nhất từ đầu mùa", cái tên được bình chọn nhiều nhất bất ngờ lại là Victor Lindelof.

Cụ thể, đã có tới 44% người tham gia tin rằng "Vidic Thụy Điển" là cái tên có những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải năm nay. Paul Pogba chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 với 28% lượt bầu chọn và thứ 3 là Luke Shaw với 22%.

Manchester United fans vote for their player of the season so far - Bóng Đá

Victor Lindelof mới là cái tên xuất sắc nhất theo các CĐV.

Ở một diễn biến khác, vừa qua hậu vệ trẻ Diogo Dalot đã lên tiếng khẳng định mình đã được Jose Mourinho - một huấn luyện viên nổi tiếng không thích dùng các cầu thủ trẻ - giúp đỡ rất nhiều:

"Huấn luyện viên Jose Mourinho, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, cả những nhân viên Bồ Đào Nha cũng như các cầu thủ Brazil tại đây nữa. Sự giúp đỡ của họ khiến tôi dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với các thành viên còn lại."

Anh Tú | 06:45 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục