4 vé vào Playoffs chính thức có chủ - VBA đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

14:25 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnGiải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam (VBA) đã đi đến những tuần cuối cùng của vòng đấu Regular, bốn đội vào Playoffs đã được xác định. Những cuộc chiến giành vị trí có mặt tại Final hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Những chiến binh mạnh mẽ nhất

6 đội bóng tham dự VBA 2018 đều có chung một mục tiêu, đó là thể hiện sức mạnh và giành chiến thắng. Trải qua từng vòng đấu, những cái tên bản lĩnh và tài năng đã dần lộ diện. Bằng chứng rõ thấy nhất chính là bảng xếp hạng, thứ tự của sáu câu lạc bộ liên tục thay đổi qua mỗi trận thi đấu. Và cuối cùng, vòng Playoffs đã chính thức gọi tên bốn đội bóng xuất sắc nhất vòng Regular.

Đội đầu tiên nhận được vé vào vòng PlayoffsCantho Catfish với 8 chiến thắng liên tiếp trước nhiều đối thủ và hiện đang giữ vững ngôi đầu bảng.

Ở hai vị trí tiếp theo, thứ tự đã có sự thay đổi sau khi tuần thi đấu thứ 8 kết thúc. Saigon Heat ngậm ngùi nhường lại vị trí thứ 2 cho Thang Long Warriors sau thất bại đáng tiếc ngay tại sân nhà CIS. Cuối cùng Hanoi Buffaloes chính là đội bóng đang tạm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

_ALX6333

Các trận đấu tranh vé vào VBA Playoffs luôn kịch tính và hấp dẫn. 

Còn với Danang Dragons và Hochiminh City Wings, dù đã thi đấu hết mình nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với họ. “Rồng sông Hàn” và “Anh hai đại bàng” buộc phải dừng chân tại VBA 2018 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Người bạn đồng hành cùng VBA 2018

Mùa giải VBA 2018 đang dần đi đến giai đoạn gay cấn với việc xác định được top 4 có mặt tại vòng Playoffs. Nối tiếp sự hấp dẫn từ đầu mùa giải đến nay, vòng Playoffs hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Để có được một mùa giải thành công như thế, sự đồng hành và hợp tác từ phía các nhà tài trợ chính là điểm sáng không thể bỏ qua. Trong đó, Vinaphone chính là một trong những đơn vị tài trợ chính đã cùng đồng hành cùng VBA suốt cả 3 năm qua.

_ALX7176

Vinaphone là đơn vị đồng hành cùng VBA suổt 3 năm qua. 

Vinaphone là nhà mạng truyền cảm hứng với rất nhiều hoạt động được lòng giới trẻ như mang các DJ quốc tế đến Việt Nam qua chuỗi sự kiện EDM, tổ chức cuộc thi dành cho các ban nhạc mang tên The Band và hỗ trợ nhiều hoạt động của học sinh sinh viên,…

Các sự kiện hướng tới giới trẻ mang thương hiệu “By Vinaphone” là lời đảm bảo chất lượng, quy mô, sự hoành tráng, cũng như những giá trị ý nghĩa. Không chỉ tổ chức hoạt động, Vinaphone còn cung cấp rất nhiều sản phẩm dịch vụ dành cho các bạn trẻ.

Tiếp nối những chương trình cho giới trẻ, Vinaphone đã đồng hành cùng Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam ngay từ mùa giải đầu tiên (2016). Vì mục tiêu đưa mô hình thể thao giải trí này đến gần hơn với tất cả người hâm mộ, Vinaphone cùng VBA 2018 đã và đang có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn dành cho khán giả không chỉ có mặt trên sân mà còn thông quá các trò chơi trên mạng xã hội…

Nhờ sự hỗ trợ hết mình đó, VBA và bóng rổ đã trở nên phổ biến hơn với giới trẻ và người hâm mộ cả nước. Minh chứng rõ chính là tầm ảnh hưởng của VBA 2018 trong lòng người hâm mộ ở thời điểm hiện tại đã rõ ràng và vững chắc hơn.

Hi vọng, trong tương lai, cả Vinaphone và VBA sẽ ngày một phát triển hơn nữa, không chỉ trong lĩnh vực của riêng mình mà còn cùng nhau đưa bóng rổ Việt Nam lên một tầm cao mới.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 14:04 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục