4 trung vệ thi đấu ấn tượng thời điểm hiện tại ở Premier League

20:07 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 trung vệ thi đấu ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020 tới hiện tại

1. Virgil Van Dijk (Liverpool)

Virgil van Dijk đã chứng minh với làng túc cầu Liverpool hoàn toàn đúng khi bỏ sổ tiền khổng lồ để chiêu mộ anh. Ngôi sao người Hà Lan trở thành điểm tựa chắc chắn nơi hàng thủ The Kop. Phải thừa nhận rằng, nhờ sự xuất sắc của anh, đoàn quân Klopp chỉ mới để thủng lưới 15 bàn ở Premier League.

5 - Bóng Đá

Không thể bàn cãi về tài năng của Van Dijk. 

Không những vậy, Van Dijk còn sở hữu tư duy chiến thuật nhạy bén, khả năng di chuyển xuất sắc. Đó là lý do tuyển thủ người Hà Lan công thủ toàn diện và giờ không thể thay thế trong đội hình Liverpool. Tới nay, ngôi sao số 4 góp không ít công sức trong thành tích bất bại của The Kop ở Ngoại hạng Anh.

2. Caglar Soyuncu (Leicester)

Sự thăng hoa gần đây của Leicester có đóng góp không ít đến từ hàng phòng ngự. Họ đã trình diễn bộ mặt tốt và liên tục trở thành tấm khiên CLB. Song, ngôi sao cần được khen ngợi không thể không kể đến Caglar Soyuncu. 

Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có trung bình 1,7 cú tắc bóng và 1,4 lần đánh chặn mỗi trận. Đây là những thống kê cho thấy sự chắc chắn, ổn định của tuyển thủ 23 tuổi nơi hàng phòng ngự. Không những vậy, trung vệ số 4 còn hỗ trợ tham gia tấn công tốt. Không lạ khi anh nhận được niềm tin từ Brendan Rodgers và hứa hẹn sẽ sớm trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ Bầy Cáo.

3. John Stone (Man City)

Man City đang đối mặt với thời kỳ đen tối trên mọi đấu trường. Premier League đã thua Liverpool đến 25 điểm, Champions League lại vừa nhận án phạt cấm 2 năm thi đấu. Chưa kể, bão chấn thương còn liên tục tàn phá đội nhà, đặc biệt là hàng phòng ngự. 

Song, công bằng mà nói, John Stone đang thi đấu tốt và giữ vững phong đội nơi hàng thủ. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ 25 tuổi vẫn cố gắng cải thiện để cùng trải qua ngày tháng sóng gió của đội nhà. Tuyển thủ người Anh nhanh, mạnh mẽ trong các pha không chiến, tắc bóng, làm chủ các tình huống tranh chấp và còn sở hữu khả năng chuyền bóng tốt. 

4. Davinson Sánchez (Tottenham)

5 - Bóng Đá

Davinson Sanchez đang thi đấu ấn tương. 

Davinson Sanchez đang là cái tên nổi bật trong dàn trung vệ trẻ ở Premier League. Tuyển thủ người người Conlombia hiện trở thành tấm khiên nơi hàng thủ Tottenham. Khả năng không chiến, đánh chặn và khả năng xử lý linh hoạt trong mọi tình huống, ngôi sao 23 tuổi luôn biết cách để lại dấu ấn. Dù từng có thời điểm bị nghi ngờ, đánh giá thấp, Sanchez đang trở thành tương lai xán lạn với Spurs. 

Video về Liverpool:

Tiểu Phong | 19:09 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục