4 trung vệ Man Utd, đâu mới là đối tác hoàn hảo của Maguire?

11:12 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự M.U chưa đạt sự ổn định khi Ole Gunnar Solskjaer không tìm ra người đá cặp ăn ý với cựu sao Leicester City.

1. Victor Lindelof

Phát biểu về sự ăn ý giữa mình với Harry Maguire, cầu thủ người Thụy Điển thậm chí còn không chắc chắn. Anh cho rằng cả hai cần thêm thời gian để có thể có được tiếng nói chung. Tuy vậy, vấn đề hiện tại không nằm ở mối liên lạc giữa cựu sao Benfica và tuyển thủ Anh. Bản thân "Ice Man" cũng đang bộc lộ những điểm yếu và chưa thể khắc phục.

4 trung vệ Man Utd, đâu mới là đối tác hoàn hảo của Maguire? - Bóng Đá

 Lindelof cần phải có được sự ổn định nếu không muốn mất vị trí.

Khả năng không chiến có thể xem là "tử huyệt" của trung vệ sinh năm 1994. Theo các thống kê từ ban tổ chức Premier League, số 2 của M.U đã thất bại trong 16 pha tranh chấp bóng bổng kể từ đầu mùa. Đây là thành tích đáng báo động, nhất là khi Victor Lindelof cũng sở hữu chiều cao lên tới 1m87. Nếu không sớm cải thiện, anh hoàn toàn có thể mất luôn suất đá chính.

2. Axel Tuanzebe

Nếu Ole Gunnar Solskjaer dám tin tưởng cậu học trò trẻ tuổi này, Manchester United sẽ ra sân với bộ tứ vệ toàn những người Anh bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Axel Tuanzebe và Luke Shaw (hoặc Brandon Williams, Ashley Young). Sau một mùa giải chinh chiến tại Championship, ngôi sao gốc DR Congo cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá.

4 trung vệ Man Utd, đâu mới là đối tác hoàn hảo của Maguire? - Bóng Đá

 Tuanzebe tỏ ra là mẫu trung vệ mạnh mẽ, không ngại va chạm.

Sự đĩnh đạc là điều có thể nhận thấy được ở chàng trai sinh năm 1997 này. Cầu thủ 21 tuổi sở hữu thể hình cực kỳ lí tưởng, là một trung vệ giàu tốc độ và chưa bao giờ ngại va vào các pha tranh chấp với đối thủ. Những tố chất này sẽ bù trừ cho Harry Maguire, người có phong cách chơi bóng bằng đầu óc, tận dụng khả năng phán đoán để giải quyết tình huống.

3. Marcos Rojo

Thật may cho M.U và cá nhân tuyển thủ Argentina, anh đã thoát khỏi hoàn toàn nạn chấn thương để được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải năm nay. Cựu sao Sporting Lisbon thậm chí sẽ được giữ lại sau những màn trình diễn ấn tượng của mình. Tuy vậy, anh sẽ khó lòng chiếm được suất đá chính để trở thành đối tác hoàn hảo của Harry Maguire.

4 trung vệ Man Utd, đâu mới là đối tác hoàn hảo của Maguire? - Bóng Đá

 Rojo đang có nhiều đóng góp hơn cho đội nhà.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ sử dụng cầu thủ sinh ra tại La Plata mỗi khi áp dụng hệ thống 3-4-1-2, khi ấy số 16 của Quỷ đỏ chơi trong vai trò trung vệ lệch trái. Trong những trường hợp cấp bách, ngôi sao sinh năm 1990 sẽ được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái. Vì vậy, sẽ khó có chuyện Marcos Rojo cùng với Maguire tạo nên cặp "đá tảng trong mơ" tại sân Old Trafford. 

4. Phil Jones

Có lẽ cựu sao Blackburn Rovers hiểu rằng mình không phải là nhân vật chính tại "Nhà hát của những giấc mơ". Anh chỉ được cho ra sân ở những đấu trường như Europa League hay League Cup. Cũng giống như Marcos Rojo, Phil Jones thường được trao cơ hội mỗi khi Manchester United thi đấu với sơ đồ 3 trung vệ.

4 trung vệ Man Utd, đâu mới là đối tác hoàn hảo của Maguire? - Bóng Đá

 Phil Jones là nhân tố được tin tưởng ở Europa League.

Chính vì thế, hiếm khi các CĐV thấy được trung vệ sinh năm 1992 và Harry Maguire đá cặp với nhau. Sau tất cả, Victor Lindelof vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất để làm đối tác của cựu cầu thủ Leicester City. Bên cạnh đó, cơ hội cũng sẽ đến với Axel Tuanzebe nếu anh biết cách đáp lại niềm tin từ ban huấn luyện.

Xem Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 10:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục