4 trận 4 bàn, Real thăng hoa vì "siêu máy làm bàn" của Zidane

20:39 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt góp công rất lớn vào thế trận thăng hoa và kết quả đáng mong đợi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid tiếp đón Levante trong khuôn khổ vòng 4 La Liga với rất nhiều hoài nghi. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane khủng hoảng nhân sự hàng tiền vệ trầm trọng. Trong khi đó, Gareth Bale cũng bị treo giò vì án phạt ở trận đấu với Villarreal trước đó. Có thể nói, dù rất muốn giành trọn 3 điểm trước đối thủ không xứng tầm như Levante, nhưng không nhiều người nghĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có được thế trận khởi sắc.

Những sự mong đợi được dành cho Eden Hazard, Luka Jovic và James Rodriguez. Tuy nhiên, trong một ngày mà Hazard và Jovic đều chưa có thể trạng tốt nhất, Los Blancos chỉ bay cao nhờ vào kinh nghiệm, khả năng săn bàn sắc bén và sự lạnh lùng từ đôi chân của Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp đóng góp cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Real trước Levante vừa kết thúc.

Theo Marca, Karim Benzema đang ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng sâu sắc của mình trong đội hình Real Madrid. Số 9 tại Santiago Bernabeu chắc chắn vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Zidane, dù Luka Jovic là bản hợp đồng tiềm năng được mang về ở mùa hè 2019.

Benzema becomes more of a No.9: Four goals in four games - Bóng Đá

Benzema đã có 4 bàn sau 4 trận mùa này.

4 trận đã qua ở La Liga mùa này, Benzema ghi 4 bàn, hiệu suất trung bình mỗi bàn 1 trận. Đây là khởi đầu hoàn hảo dành cho chân sút kỳ cựu người Pháp. Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Benzema chứ không phải ai khác mới chính là "cỗ máy săn bàn" chủ lực của Kền kền trắng. Chắc chắn, cựu tiền đạo Lyon sẽ còn thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới.

Xem Karim Benzema phát biểu:

Minh Trí | 19:55 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục