4 "tội đồ" của Man United trong thất bại sốc trước Palace

07:02 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn yếu kém của những gương mặt dưới đây gián tiếp khiến đội chủ sân Old Trafford có trận thua đầu tiên ở mùa giải 2019/2020.

1. David De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha có màn trình diễn tạm ổn xuyên suốt 90 phút trước Crystal Palace. Lí do một phần đến từ việc Man United chứng tỏ sự lấn lướt về mặt thế trận với các bài phối hợp tấn công về phía khung thành Vicente Guaita.

4 tội đồ của Man United trước Crystal Palace - Bóng Đá

De Gea mắc sai lầm đáng trách ở bàn thua quyết định.

Ở bàn thua đầu tiên vào phút 32, De Gea không có lỗi. Victor Lindelof thất bại ở pha tranh chấp bóng bổng, qua đó tạo điều kiện giúp Jordan Ayew có tình huống đối mặt với cựu sao Atletico Madrid và dứt điểm thành bàn.

Tuy nhiên, sự chỉ trích của các cổ động viên đến ở phút 90'+3. De Gea tỏ ra mất tập trung trước cú ra chân không hiểm hóc từ Patrick van Aanholt. Bóng đi khá lập bập và người gác đền Quỷ đỏ để bóng trôi qua tay. Bàn thua đến ở phút bù giờ chính thức chấm dứt cơ hội giành điểm của đội chủ sân Old Trafford.

2. Paul Pogba

Như thường lệ, tiền vệ người Pháp trở thành gương mặt nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía giới chuyên môn và người hâm mộ Quỷ đỏ. Pogba đá cặp cùng Scott McTominay nơi khu trung tuyến đội nhà nhưng không mang đến sự sáng tạo cần thiết.

Thống kê sau 90 phút thi đấu, nhà vô địch thế giới thực hiện 4 cú sút (3 đi trúng đích), tung ra 38 đường chuyền (tỉ lệ chính xác đạt 80%), 1 pha rê dắt bóng, 5 pha không chiến thành công, 3 cú tắc bóng chuẩn xác.

4 tội đồ của Man United trước Crystal Palace - Bóng Đá

Pogba tiếp tục "mất tích" nơi tuyến giữa.

Điểm trừ lớn nhất của Pogba nằm ở khía cạnh phân phối bóng, cung cấp những cơ hội ngon ăn cho các đồng đội phía trên. Mặt khác, phong độ phập phù tiếp tục đeo bám cựu sao Juventus.

Pogba thi đấu chói sáng ở hiệp 2 trước Chelsea, bỏ lỡ quả 11m trong trận đấu với Wolves và "mất tích" trước Palace. HLV Ole Gunnar Solskjær cần sớm tìm ra giải pháp hiệu quả nhằm phát huy tốt nhất tố chất nơi cậu học trò 26 tuổi này.

3. Marcus Rashford

4 tội đồ của Man United trước Crystal Palace - Bóng Đá

Rashford sút trượt quả 11m ở phút 70.

Số 10 của Quỷ đỏ trở thành một trong những "điểm đen" ở thất bại 1-2 trước Palace. Phút thứ 70, McTominay bị đốn ngã trong vòng cấm địa và trọng tài chính quyết đoán cho Man United hưởng quả phạt 11m.

Man United đứng trước cơ hội gỡ hòa 1-1 và lật ngược tình thế. Tuy nhiên, pha sút bóng chạm cột dọc của Rashford đã phá hỏng tất cả. Sau tình huống đó, đội chủ sân Old Trafford gặp bế tắc ở khâu dứt điểm (trừ bàn thắng của Daniel James) và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2 với bàn thắng từ Van Aanholt vào phút bù giờ.

4. Jesse Lingard

4 tội đồ của Man United trước Crystal Palace - Bóng Đá

Lingard có màn trình diễn nhạt nhòa.

Jesse có trận đấu thất vọng, đó là nhận xét chung từ phần lớn người hâm mộ Man United. Cầu thủ 26 tuổi xuất phát trong vai trò số 10 phía sau Anthony Martial trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Ole. Thế nhưng anh đã không hoàn thành nhiệm vụ trên sân.

Dữ liệu thống kê chỉ ra phong độ nghèo nàn của Jesse. Xuyên suốt 56 phút góp mặt trên sân, tuyển thủ Tam Sư có 0 cú sút, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, thực hiện 38 đường chuyền, 2 cú tắc bóng chính xác. Rõ ràng, điểm hạn chế nơi Jesse đang khiến Man United phải đau đầu trong bài toán tìm ra số 10 đích thực hỗ trợ phía sau tiền đạo cắm.

Những bàn thắng đẹp của Palace trước Man United

Anh Nguyễn | 06:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục