4 tiền vệ Chelsea nên cân nhắc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

17:50 Thứ ba 20/09/2016 | 4

TinTheThao.com.vnChắc chắn Chelsea vẫn cần bổ sung lực lượng trong giai đoạn tháng Giêng, nhất là ở hàng tiền vệ.

Toni Kroos

chelsea-tien-ve-1

 

Kể từ khi HLV Zidane dẫn dắt Real Madrid, chỗ đứng của Toni Kroos vững chắc hơn bởi Zidane rất yêu thích lối chơi của những cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, Chelsea có thể thay đổi mọi thứ, họ có thể dùng số tiền lớn để mang Kroos về. Nhất là trong lúc hệ thống đội hình của Conte đang thiếu những người như cựu tiền vệ Bayern Munich. Thế mạnh của cầu thủ 26 tuổi là khả năng đi bóng và chuyền bóng chính xác. Anh cũng là một trong những mối nguy hiểm đáng ngại đối với hàng phòng ngự đối phương bằng những cú sút xa.

Ever Banega

chelsea-tien-ve-2

 

Sau khi ký hợp đồng với Inter Milan từ Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do, Banega sẽ làm mọi cách để thuyết phục tân HLV Frank de Boer sau khi Roberto Mancini bị sa thải. Cầu thủ người Argentina đã trải qua 2 mùa bóng ở Sevilla, cùng CLB này đoạt 2 chức vô địch Europa League. Với lực lượng Chelsea hiện tại, Conte khó có thể hài lòng, đặc biệt là hàng công. Trong khi Banega là một tiền vệ rất nguy hiểm với những pha xử lí thông minh và những cú sút phạt vô cùng chuẩn xác. Chính vì thế, có được Banega trong đội hình Chelsea chính là mục tiêu hàng đầu của HLV Conte.

Marco Verratti

chelsea-tien-ve-3

 

Cái tên tiếp theo mà HLV Antonio Conte muốn mang về sân Stamford Bridge chính là Marco Verratti. Nhà cầm quân 46 tuổi đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ Marco Verratti. Cầu thủ 25 tuổi có phong cách thi đấu nhanh nhẹn, sáng tạo và đậm chất kỹ thuật và được coi là một trong những quân bài chiến lược để xây dựng để chế tại Stamford Bridge ở mùa giải tới.

Saul Niguez

chelsea-tien-ve-4

 

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2021, mùa giải vừa qua, Saul đã ra sân 47 lần, ghi 9 bàn thắng, trong số đó có siêu phẩm vào lưới Bayern giúp Atletico lọt vào chung kết Champions League. Với một cầu thủ đầy triển vọng, Conte ngay lập tức đã có những kế hoạch nhắm đến ngôi sao 21 tuổi này. Nếu có được Saul trong đội hình, rất có thể Conte sẽ có một lực lượng vô cùng hùng hậu tại Premier League mùa tới. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn nhiều và việc mang Saul về The Blues cần có những tính toán kĩ lưỡng của Conte.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục