4 sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia của Man Utd: 3 mới, 1 cũ!

20:28 Thứ tư 22/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt mà HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể tin tưởng để lấp vào khoảng trống mà Antonio Valencia để lại.

1. Nelson Semedo

Nelson Semedo là một trong những gương mặt sáng giá nhất thay thế vị trí của cựu đội trưởng Antonio Valencia. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, hậu vệ người Bồ Đào Nha đang cân nhắc rời Camp Nou, sau khi không thể đảm bảo một suất đá chính vì HLV Ernesto Valverde tỏ ra ưu ái Sergi Roberto, một trong 3 đội phó của Barcelona hơn. Mặc dù vậy, xét về thực lực có thể thấy Semedo chẳng kém cạnh người đồng nghiệp đến từ Tây Ban Nha là mấy, bởi thế việc chọn bến đỗ mới để được ra sân và thể hiện bản thân nhiều hơn, có lẽ là ưu tiên số 1 của ngôi sao sinh năm 1993 vào lúc này.

Điểm cộng của Nelson Semedo chính là khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Hậu vệ cánh phải này còn có lối thi đấu mạnh mẽ, không ngại va chạm và khả năng bứt tốc đoạn ngắn tốt. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà giới chuyên môn đánh giá, nếu Manchester United chiêu mộ được Nelson Semedo, bản hợp đồng của cả hai sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

4 sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia của Man Utd: 3 mới, 1 cũ! - Bóng Đá

Nelson Semedo là lựa chọn hoàn hảo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

2. Mario Fernandes

Không nhiều người nghĩ các tuyển trạch viên của Man Utd sẽ theo dõi một hậu vệ từ nước Nga xa xôi, tuy nhiên chính nhà báo Guillem Balague cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã có động thái tiếp cận với Mario Fernandes. Hậu vệ hiện đang thuộc biên chế CLB CSKA Moscow là bản hợp đồng rất tiềm năng, hoàn toàn có thể đáp ứng được môi trường thi đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Mario Fernandes sinh năm 1990, được đánh giá là mẫu hậu vệ cánh có thể lực sung mãn, tốc độ và chất lượng trong những pha lên công về thủ nhịp nhàng. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao đội tuyển Nga chỉ là 22 triệu bảng, con số rất "mềm" đối với tham vọng cải tổ đội hình và bổ sung lực lượng của thuyền trưởng Solskjaer.

4 sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia của Man Utd: 3 mới, 1 cũ! - Bóng Đá

Mario Fernandes là bản hợp đồng mang đến sự thú vị cho đội chủ sân Old Trafford.

3. Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka cùng với Wilfried Zaha là hai bản hợp đồng đến từ Crystal Palace được truyền thông xứ sở sương mù đồn đoán có khả năng cập bến Man Utd hè này cao nhất. Nếu Zaha giải quyết bài toán hàng công cho Quỷ đỏ, thì Wan-Bissaka lại là quân bài chiến lược hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà Antonio Valencia để lại. 

Truyền thông nước Anh cũng cho rằng, để sở hữu chữ ký của Aaron Wan-Bissaka, thượng tầng Man Utd sẽ phải duyệt chi đến 50 triệu bảng, con số khá cao cho một hậu vệ trẻ sinh năm 1997, nhưng lại hợp lý nếu xét trên bình diện giá trị chuyển nhượng của những cầu thủ mang quốc tịch Anh quốc. Rất nhiều trường hợp, những "măng non" nước Anh được "thổi phồng" mức giá chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu đó là trường hợp tiềm năng, các đội bóng lớn vẫn chẳng ngại ngần mà chi tiền sở hữu.

4 sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia của Man Utd: 3 mới, 1 cũ! - Bóng Đá

Thượng tầng Man Utd sẽ chi 50 triệu bảng để sở hữu Wan-Bissaka?

4. Timothy Fosu-Mensah

Timothy Fosu-Mensah là trường hợp "gà nhà" mà HLV Solskjaer chắc chắn sẽ triệu tập về Old Trafford mùa hè 2019, ngay trước chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ. Tài năng sinh năm 1998 được Man Utd cho "du học" 2 mùa giải liên tiếp, trong màu áo Crystal Palace rồi Fulham. Ở đâu, Fosu-Mensah cũng thể hiện được tinh thần thi đấu nhiệt huyết, những pha vào bóng quyết liệt nhưng hiệu quả, cùng với đó là sự cầu tiến qua mỗi trận đấu. Nếu có cơ hội phát triển tại đội bóng chủ quản ngay mùa giải tới, dưới bàn tay của người thầy Solskjaer, sao trẻ đến từ Hà Lan chắc chắn sẽ tiến bộ và toả sáng hơn nữa.

4 sự thay thế hoàn hảo cho Antonio Valencia của Man Utd: 3 mới, 1 cũ! - Bóng Đá

Fosu-Mensah sẽ được HLV Solskjaer gọi về Man Utd hè này.

Minh Trí | 19:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục