4 "siêu tiền vệ" gõ cửa Real diện kiến Zidane: Gọi tên "món hời thế kỷ"!

19:00 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt giàu tiềm năng bổ sung khu trung tuyến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Paul Pogba

Paul Pogba chắc chắn là mục tiêu hàng đầu ở khu trung tuyến mà Real Madrid và HLV Zinedine Zidane thèm khát. Tiền vệ người Pháp vẫn đang có tương lai bất ổn ở Nhà hát của những giấc mơ, sau chuỗi trận thất vọng của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer suốt thời gian qua. 

Thực tế, Manchester United chắc chắn sẽ tìm mọi cách giữ chân Pogba ở lại Old Trafford, bởi cầu thủ sinh năm 1993 cùng David De Gea là hai gương mặt sáng giá nhất của Quỷ đỏ thành Manchester thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tương lai chưa thể nói trước được bất cứ điều gì và với tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Pogba vẫn là mục tiêu trọng điểm mà Los Blancos sẽ dồn toàn lực chiêu mộ trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Pogba luôn là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Christian Eriksen

Những ngày vừa qua, thông tin chuyển nhượng của Christian Eriksen là điều khiến truyền thông Tây Ban Nha và báo chí quốc tế phát sốt. Bởi lẽ, trước viễn cảnh có khả năng mất trắng tiền vệ người Đan Mạch mùa hè 2020, Tottenham Hotspur sẽ buộc phải đàm phán và bán ngôi sao tuyến giữa này ngay mùa đông 2020 để thu lại lợi nhuận.

Mức phí 30 triệu euro là con số mà Real Madrid có thể chi để chiêu mộ thành công Eriksen, theo rất nhiều nguồn tin từ giới truyền thông xác nhận. Rõ ràng, đây là "món hời thế kỷ" mà HLV Zidane và thượng tầng Los Blancos không thể bỏ qua. Với tài năng của Eriksen, khu trung tuyến của Real sẽ rất đáng xem.

 - Bóng Đá

Eriksen là "món hời thế kỷ" dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Fabian Ruiz

Cả Real Madrid, Barcelona và Liverpool đều đang trong cuộc đua tranh giành Fabian Ruiz, gương mặt chơi rất hay trong màu áo Napoli thời gian qua. Cựu tiền vệ Real Betis ngày càng chứng tỏ tiềm năng và giá trị của bản thân, kể từ khi chuyển sang Serie A thi đấu. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ 1996 sẽ không hề rẻ, khi mới đây có thông tin, Napoli mong muốn 100 triệu euro mới ngồi lên bàn đàm phán trong bất kỳ trường hợp nào.

 - Bóng Đá

Fabian Ruiz đang là tiền vệ trẻ khiến cả Châu Âu đặc biệt chú ý.

Donny Van de Beek

Mùa hè 2019, Donny Van de Beek từng là gương mặt nằm trong danh sách chuyển nhượng tiềm năng của Real Madrid cho vị trí tiền vệ mà HLV Zidane khao khát. Sao trẻ của CLB Ajax cũng xác nhận sự liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng luôn phát biểu muốn tiếp tục gắn bó với CLB Hà Lan thêm thời gian nữa.

Dù vậy, nếu như những mục tiêu kể trên không thể tiếp cận thành công, Van de Beek vẫn là cái tên rất chất lượng và đáng mong đợi dành cho Real Madrid trong thời gian tới. Tiềm năng phát triển của cầu thủ sinh năm 1997 này là không thể xem thường. Anh hoàn toàn có thể trở thành "ngọc quý" nếu được rèn giũa và phát triển trong môi trường giàu tính cạnh tranh như La Liga.

 - Bóng Đá

Van de Beek là mục tiêu sáng giá cho Real chiêu mộ.

Xem Real Madrid tập luyện: 

Minh Trí | 17:20 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục