4 siêu sao sẽ gây náo loạn Barca ở kỳ CN mùa đông 2020

15:20 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 cái tên sẽ đối diện với tương lai mập mờ ở Barca khi phiên chợ đông 2020 mở cửa.

1. Ivan Rakitic

Trường hợp của Rakitic có nhiều vấn đề để bàn thảo. Hè 2019, thậm chí trước đó, ngôi sao người Croatia liên tục vướng vào tin đồn bị bán tháo. Tới hiện tại, với sự xuất hiện của De Jong, tương lai tiền vệ số 4 càng trở nên mập mờ. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Ban lãnh đạo Barca đã bày tỏ quan điểm rõ và muốn để tuyển thủ 31 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. 

Thời gian đầu, Rakitic vẫn kiên quyết ở lại và tiếp tục cống hiến cho CLB. Thế nhưng ở mùa giải này, khi Arthur cùng De Jong quá xuất sắc, ngôi sao của nhà á quân thế giới 2018 chẳng còn nhiều cơ hội được trọng dụng. Khả năng cao tuyển thủ số 4 cũng sẽ sớm đồng ý rời Catalan. Hiện tại, theo nguồn tin tờ Movistar, Atletico sẵn sàng chi ra đến 34 triệu bảng cho tiền vệ dày dặn kinh nghiệm người Croatia. 

2. Philippe Coutinho

Trong khi đó, về phần Coutinho, ngôi sao người Brazil từ bom tấn trở thành người gây thất vọng nhất ở Camp Nou mùa giải qua. Chân sút số 10 được kỳ vọng gánh vác trọng trách cùng Messi, cuối cùng, anh còn trở thành gánh nặng với đội nhà. Hè 2019, cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, tiền vệ Nam Mỹ được Barca cho mượn đến Bayern Munich để mở đường đón Neymar.

Barca - Bóng Đá

Barca kiên quyết bán Coutinho. 

Hiện tại, đương kim vô địch Catalan không có ý định đưa Coutinho trở lại Catalan. Về phía đại diện nước Đức, họ cũng không tham vọng sở hữu ngôi sao 27 tuổi sau khi hết hợp đồng cho mượn. Theo truyền thông quốc tế, Blaugrana sẽ để chân sút Brazil tái ngộ với các CLB Premier League. Ít nhiều, tuyển thủ số 10 cũng là tài năng thượng thừa của làng túc cầu và chắc chắn sẽ khiến TTCN một lần nữa dậy sóng đầu 2020. 

3. Ousmane Dembele

Không ai phủ nhận Dembele là bản hợp đồng bom tấn của Barcelona. Thế nhưng, danh xưng đó là không đủ với ngôi sao người Pháp. Điều chân sút số 11 cần là thể hiện giá trị và đóng góp công sức vào cuộc chiến của CLB.

Tới nay, Dembele liên tục chấn thương và trình diễn bộ mặt nửa vời. Với đại diện Catalan, điều này khó lòng chấp nhận bởi đội nhà cần 1 ngôi sao đẳng cấp gánh vác CLB cùng Messi. Hè 2019, tương lai tiền đạo 22 tuổi không ngừng bị đe dọa. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Ban lãnh đạo Barca muốn dùng anh để đổi lấy Neymar với PSG. Hiện tại, chân sút số 11 vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt tốt nhất và không loại trừ khả năng sẽ bị đem bán ở kỳ chuyển nhượng tới. 

4. Antoine Griezmann

Barca - Bóng Đá

Tương lai Griezmann mập mờ. 

Antoine Griezmann là bản hợp đồng bom tấn hè 2019 của Barcelona. Song điều này không đồng nghĩa tương lai chân sút số 17 được đảm bảo ở Catalan sau màn trình diễn trồi sụt thời gian qua. Trước đó, mùa giải mới còn chưa đi hết 1/3 chặng đường, tiền đạo người Pháp đã vướng ồn ào bị bán tháo. Cụ thể, Ban lãnh đạo Blaugrana muốn dùng anh trao đổi Neymar ở kỳ chuyển nhượng tới. Phong độ không ổn, chưa thể hòa nhập với CLB, tương lai mập mờ, ngôi sao 28 tuổi sẽ là dấu hỏi lớn ở phiên chợ đông 2020. 

Video về Antoine Griezmann:

Lâm Châu | 07:27 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục