4 "siêu người nhện" dành cho Real Madrid nếu "vồ hụt" De Gea

11:52 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ "không nhả" thủ thành số 1 của họ cho nhà vô địch Champions League. 4 cái tên sau là sự thay thế lí tưởng cho De Gea.

Thương vụ mang tên David de Gea đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong vài mùa chuyển nhượng vừa qua. Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid là đội bóng quyết tâm nhất nhằm có được chữ kí từ "người nhện" này.

Mặc dù thế, đôi khi tiền lại không thể giải quyết được vấn đề. Manchester United đang củng cố tham vọng "xưng vương" Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 bằng các động thái cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Jose Mourinho "nói không" với Kền kền trắng, đồng thời bản thân thủ thành 27 tuổi cũng cam kết gắn bó lâu dài với bầy "Quỷ đỏ".

Đứng trước tình thế trên, chủ tịch Florentino Pérez nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu tiềm năng khác. 4 gương mặt sau đây hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lí tưởng trong khung gỗ Real Madrid.

1. Jan Oblak (Atletico Madrid)

4

Nhà vô địch Europa League 2018: Jan Oblak.

Thủ thành 25 tuổi người Slovenia dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ làng túc cầu thế giới. Anh gia nhập câu lạc bộ Atletico Madrid từ năm 2014, là nhân tố then chốt trong hành trình đăng quang chức vô địch Europa League cùng đội nhà mùa giải 2017/2018.

Jan Oblak có thành tích vô cùng ấn tượng trong khung thành của Los Rojiblancos. Anh có tỉ lệ cản phá thành công các pha bóng nguy hiểm lên đến 90%, đồng thời giữ sạch lưới 21/34 trận ra sân mùa trước. 

Với sự thăng tiến liên tục của mình, Oblak nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu Champions League. Real Madrid là một bến đỗ khả thi, tuy nhiên mức giá 90 triệu euro là một rào cản thực sự đối với mọi "ông lớn" nào muốn có sự phục vụ từ anh. 

2. Hugo LIoris (Tottenham Hotspur)

4

Nhà vô địch World Cup 2018: Hugo LIoris.

Đội trưởng Les Bleus là một trong số những thủ thành bị đánh giá không đúng với tài năng trong thời gian dài. LIoris giữ sạch lưới 76 trận sau 206 lần ra sân thi đấu trong màu áo câu lạc bộ. Anh là ngôi sao số 1 trong khung gỗ của đội bóng nước Anh, Tottenham Hotspur nhiều năm trở lại đây.

Màn trình diễn cá nhân tuyệt đỉnh của "người nhện" 31 tuổi tại FIFA World Cup 2018 đã xóa tan mọi nghi ngờ và chỉ trích từ giới chuyên gia và người hâm mộ. Phản xạ nhanh nhạy, khả năng ra vào hợp lí cùng sự điềm tĩnh và kinh nghiệm dày dặn, LIoris đã làm nản lòng nhiều chân sút cự phách tại nước Nga mùa hè này.

Real Madrid được cho có những liên hệ đầu tiên đến người hùng tuyển Pháp. Khả năng có được LIoris từ Tottenham Hotspur là khá cao. Đối với ngôi sao đang trong giai đoạn "hoàng hôn" sự nghiệp như tuyển thủ Pháp, được chơi ở một đội bóng hàng đầu thế giới là một sức hút khó cưỡng.

3. Gianluigi Donarumma (AC Milan)

4

Tài năng trẻ người Ý: Gianluigi Donarumma.

Donarumma đang trên đường trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Cầu thủ người Ý là ngôi sao trẻ nhất ra mắt ở AC Milan và trẻ thứ hai từng thi đấu chính thức tại Serie A.

"Người nhện" của The Rossoneri giữ sạch lưới 24 trận sau 72 lần bắt chính trong hai mùa giải qua. Anh là chốt chặn đáng tin cậy nhất trong khung thành đội nhà, khi hàng phòng ngự của AC Milan tỏ ra dễ tổn thương trước các đợt tấn công từ đối thủ.

Real Madrid sẽ có sự đảm bảo dài lâu trong khung gỗ đội nhà nếu sở hữu được Donarumma. Nhiều khả năng, nhà vô địch Champions League sẽ "phá két" tạo nên quả bom tấn chuyển nhượng mùa hè với "viên ngọc thô" người Ý.

4. Thibaut Courtois (Chelsea)

4

"Người nhện" Thibaut Courtois.

Thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu đối với Real Madrid. Courtois thể hiện phong độ ổn định và tuyệt vời trong suốt hành trình cúp vàng thế giới cùng tuyển Bỉ.

Trong màu áo câu lạc bộ, anh cũng là ngôi sao số 1 trong khung gỗ đội nhà. Găng tay vàng mùa giải 2016/2017 là phần thưởng xứng đáng dành cho "người nhện" có thành tích giữ sạch lưới 31 trận sau 71 lần bắt chính ở 2 năm qua cùng Chelsea.

Courtois và Eden Hazard là bộ đôi ngôi sao nhiều khả năng sẽ chuyển đến đội chủ sân Santiago Bernabeu sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2018. 

Anh Nguyễn | 10:35 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục