4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng?

11:51 Thứ ba 13/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau đây 25 ngày nữa, HLV Unai Emery sẽ làm rõ tương lai của 4 cầu thủ và đâu sẽ là điểm đến thích hợp cho những cái tên này?

1. Shkodran Mustafi

Mùa giải giông bão đang chờ đợi trung vệ người Đức sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Sự có mặt của David Luiz chẳng khác nào dấu chấm hết cho cựu sao Valencia tại sân Emirates. Rất may cho Shkodran Mustafi, William Saliba sẽ tiếp tục ở lại AS Saint-Etienne thêm một năm theo dạng cho mượn. Tuy vậy, chẳng có gì đảm bảo 27 tuổi sẽ không ra đi.

4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng? - Bóng Đá

 Shkodran Mustafi sẽ phải chia tay The Gunner?

Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, AS Monaco vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với ngôi sao sinh năm 1992. Đại diện của Ligue 1 dự tính sẽ chi 30 triệu bảng để thuyết phục The Gunner trong thương vụ này. Nếu đến Pháp chơi bóng, "thảm họa" của Pháo thủ sẽ được sát cánh cùng đối thủ cũ của mình là Cesc Fabregas. 

2. Nacho Monreal

Tương tự Shkodran Mustafi, những bản hợp đồng mới của Arsenal đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Nacho Monreal. Kieran Tierney được mang về với số tiền 25 triệu bảng và hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào cánh trái của CLB Bắc London. Chính vì lẽ này, "lão tướng" 33 tuổi gần như không còn cơ hội tại sân Emirates.

4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng? - Bóng Đá

 Người "kinh nghiệm" nhất của Pháo thủ cũng có nguy cơ ra đi.

Ở trận gặp Newcaslte United, cựu sao Malaga vẫn được đá chính. Tuy nhiên đó là vì Kieran Tierney vẫn đang chấn thương, đồng thời Sead Kolasinac không thể góp mặt vì lí do an ninh. Theo nguồn tin từ Mirror, cầu thủ có thâm niên gắn bó với The Gunner lâu nhất sẽ trở lại La Liga để chơi cho Real Sociedad. 

3. Mohamed Elneny

Từng được đánh giá rất cao dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, tuy nhiên tuyển thủ Ai Cập không thể hiện được nhiều điều ở hai mùa giải gần đây. Thời điểm này, tuyến giữa của The Gunner có quá nhiều cái tên chất lượng như Granit Xhaka, Lucas Torreira hay Matteo Guendouzi. Thậm chí, sự xuất hiện của Dani Ceballos cũng mang theo nhiều kì vọng.

4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng? - Bóng Đá

 Mohamed Elneny chơi không mấy nổi bật trong đội hình Arsenal.

Chính vì thế, Mohamed Elneny khó lòng cạnh tranh suất đá chính và buộc phải ra đi nếu muốn được ra sân thường xuyên. Theo nguồn tin từ tran Ajansspor, Galatasay tính chi 9 triệu bảng để chiêu mộ cựu tiền vệ FC Basel. 

4. Emile Smith Rowe

Mùa giải 2019/20 này, HLV Unai Emery tiếp tục duy trì chính sách tin tưởng các tài năng trẻ. Ngay từ trận ra quân gặp Newcaslte United, cựu thuyền trưởng PSG đã gây sốc với đội hình mình chọn. Tân binh Nicolas Pepe ngồi trên ghế dự bị, thay vào đó là Joe Willock được cho ra sân từ đầu cùng với một cái tên khác là Reiss Nelson.

4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng? - Bóng Đá

 "Ngọc thô" sinh năm 2000 sẽ tiếp tục bị mang cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuy vậy, Emile Smith Rowe có lẽ không được may mắn như các đồng đội. Anh vẫn đang trong giai đoạn bình phục chấn thương và đứng trước nguy cơ ra đi. Điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là RB Leipzig - đội bóng tiền vệ 19 tuổi khoác áo ở mùa trước theo dạng cho mượn.

Xem Arsenal ra mắt mẫu áo mới cực chất: 

Giang Nam | 10:45 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục