4 phương án dự phòng hứa hẹn đá chính ở Man Utd trong năm 2022

12:40 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer vẫn đang kiên định với kế hoạch dài hạn của mình cùng Man Utd.

Kĩ năng dứt điểm của Greenwood

Đội hình hiện tại của Man Utd đầy tài năng lẫn tiềm năng. Từ nay đến năm 2022, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có nhiều khác biệt với bước đột phá của một số cầu thủ chỉ được coi là dự phòng ở thời điểm hiện tại.

1. Dean Henderson

Dean Henderson đã trải qua hai mùa giải tại Bramall Lane và đang tạo nên tên tuổi của mình tại Premier League. Anh có thể là thủ môn số 1 của tuyển Anh ở EURO 2021.

4 phương án dự phòng sẽ đá chính ở Man Utd trong năm 2022 - Bóng Đá

 Henderson đã khẳng định được tài năng của mình.

Henderson xuất sắc đến nỗi nhiều người đã kêu gọi Man Utd dựa vào anh mùa tới và bán đi David de Gea để giảm bớt quỹ lương khổng lồ.

Henderson đã làm rõ quyết tâm biến giấc mơ từ thời thơ ấu của anh là trở thành thủ môn số 1 của Man Utd thành sự thật và mặc dù De Gea đã ký hợp đồng 4 năm vào tháng 8 năm ngoái, nhưng tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha ở Old Trafford là không hề chắc chắn.

2. Axel Tuanzebe

Hậu vệ này đã phải vật lộn một chút trong mùa giải này với những chấn thương. Dù sao, Tuanzebe vẫn đầy tiềm năng. Cần nhớ rằng anh đã là đội trưởng của Quỷ đỏ ở mọi cấp độ (từ U16 đến đội một).

Nhanh, mạnh, làm tốt khi có bóng và là một thủ lĩnh - Tuanzebe có mọi thứ cần thiết để thành công. Tuanzebe luôn được đánh giá cao tại câu lạc bộ và sẽ không có ai ngạc nhiên khi cuối cùng anh sẽ có suất chính thức ở đội một.

3. Mason Greenwood

Bước tiến của Greenwood thật sự ngoạn mục. Anh đã ghi 10 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo ở Premier League và Europa League từ đầu mùa. Cần nhớ rằng, chàng trai 18 tuổi thậm chí phải dự bị ở nhiều trận đấu.

4 phương án dự phòng sẽ đá chính ở Man Utd trong năm 2022 - Bóng Đá

 Greenwood là báu vật của Man Utd.

Sẽ là một tội ác nếu Greenwood không phải là một phần quan trọng của Man Utd trong hai năm tới. Khả năng dứt điểm, sự điềm tĩnh của anh hoàn toàn phù hợp với những gì mà người hâm mộ mong đợi ở một 'sát thủ' tại Old Trafford.

4. Hannibal Mejbri

Cầu thủ người Pháp chỉ bước sang tuổi 17 vào tháng trước. Năm 2022 vẫn có thể còn hơi sớm với Mejbri, nhưng anh hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của riêng mình với đà phát triển mau chóng và không ngừng nghỉ như hiện tại.

Mejbri gia nhập United từ Monaco vào mùa Hè năm ngoái với giá 10 triệu euro, đó là bằng chứng cho thấy anh được đánh giá cao như thế nào bởi cả câu lạc bộ cũ và hiện tại của mình.

Mejbri đã chơi với những cầu thủ lớn hơn mình sáu tuổi nhưng không cho thấy sự thua kém. Khả năng xử lý bóng, giữ bóng khôn ngoan, hiếm khi để mất bóng của Mejbri gợi nhớ đến một số cầu thủ vĩ đại của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 12:10 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục