4 'người thừa' có thể ra đi vào tháng 1, mang về cho Chelsea 50 triệu bảng Anh

14:43 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnChelsea được cho đang lên kế hoạch tống tiễn 4 cầu thủ ít được sử dụng.

Mùa hè mới đây, Chelsea đã chi khoảng 250 triệu bảng Anh để mang về nhiều tân binh rất chất lượng. Ngược lại, họ không thu được nhiều tiền từ việc bán cầu thủ, do đó không khó hiểu khi đội bóng này lên kế hoạch để một số cái tên ra đi ở thị trường chuyển nhượng mùa đông. Theo trang Football.London, The Blues đã có 4 cái tên sẵn sàng để bán.

Trong số 4 người này, có đến 3 cầu thủ đá trung vệ trái, lý do là bởi Ben Chilwell đã mang đến sự an tâm cho Frank Lampard ở vị trí này.

Emerson Palmieri là người có khả năng ra đi cao nhất. Kể từ khi đến London vào đầu năm 2018, anh vẫn chủ yếu ngồi ghế dự bị Chelsea, mới được chơi 57 trận sau gần 3 năm. Mùa hè mới đây, Palmieri đã đến rất gần việc quay trở Ý, chơi cho đội bóng cũ AS Roma, Inter Milan cũng thể hiện rõ sự quan tâm với hậu vệ này, tuy nhiên sau cùng anh vẫn ở lại.

Emerson chưa chơi phút nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Bản thân anh từng thừa nhận muốn được chơi cho một đội bóng mà mình đóng vai trò quan trọng.

Conte lên kế hoạch mang bộ đôi của Chelsea về Inter Milan (Kante và Emerson) - Bóng Đá

 Emerson khả năng cao sẽ rời Chelsea.

Cái tên tiếp theo có tương lai được đặt dấu chấm hỏi là Marcos Alonso. Anh vốn là trụ cột của Chelsea bên cánh trái hàng phòng ngự nhưng sự xuất hiện của Chilwell khiến Alonso mất vị trí. Giống Emerson, Alonso cũng được cho có thể đến Ý hè mới đây. Đội bóng muốn có anh nhất là Inter Milan, nơi Antonio Conte đang làm HLV trưởng.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Baba Rahman vẫn đang ở lại sân Stamford Bridge, nhưng việc hậu vệ này rời đi chỉ còn là vấn đề về thời gian. Rahman đã không thi đấu cho Chelsea kể từ năm 2016, kể từ đó đến nay đều được mang đi cho mượn. Mùa này, hậu vệ người Ghana không có tên trong danh sách dự Premier League của Chelsea, được cho sẽ xuống Championship thi đấu.

Cái tên thứ tư chính là thủ thành Kepa Arrizabalaga. Năm 2018, anh cập bến London với mức phí 71 triệu bảng Anh, trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Chỉ sau hơn 2 năm ở đây, Kepa đã bị tụt giá thê thảm, trang Transfermarkt chỉ định giá hơn 16 triệu bảng Anh cho bản hợp đồng kỷ lục này.

‘Kepa’s gone from first choice at Chelsea to number three’  - Bóng Đá

 Kepa nhiều lần khiến Chelsea ôm hận mùa giải này.

Vấn đề của Kepa ở Chelsea bắt đầu từ tháng 2 năm ngoái, trong trận gặp Manchester City ở chung kết League Cup, HLV Maurizio Sarri lo ngại thủ thành này đã bị đau và yêu cầu anh rời sân. Kepa đã gây sốc khi từ chối lệnh của HLV, Sarri đã tức giận đi thẳng vào đường hầm. Thời gian sau đó Kepa vẫn được bắt chính cho Chelsea nhưng thường xuyên để xảy ra lỗi.

Theo Football.London, Chelsea sẽ thu về được khoảng 50 triệu bảng Anh từ việc bán 4 cái tên này.

Siêu phẩm của Frank Lampard khi còn chơi cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:45 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục