4 ngôi sao tên tuổi gần như giành hết mọi danh hiệu cao quý

17:00 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 ngôi sao sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ suốt chặng đường thi đấu chuyên nghiệp.

4. Juan Mata - Manchester United

Mata được nhiều người xem là tài năng không được đánh giá đúng mức. Tuyển thủ người Tây Ban Nha nằm trong top những tiền vệ công sở hữu kỹ thuật xuất sắc hàng đầu giới túc cầu. Giỏi giang là thế, tiếc là ngôi sao 31 tuổi lại có sự nghiệp tương đối chật vật, bị bán khỏi Chelsea và liên tục dự bị ở Manchester United.

4  - Bóng Đá

Mata sở hữu danh hiệu đồ sộ. 

Thế nhưng, bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu của Mata khiến không ít cầu thủ ngưỡng mộ cũng như choáng ngợp. Tiền vệ số 8 gần như đã giành tất thảy mọi cúp lớn nhỏ ở đội tuyển quốc gia và CLB. Phải kể đến như: FIFA World Cup, UEFA Champions League, UEFA Europa League, FA Cup, FA Community Shield, UEFA Euro, League Cup và cả Copa del Rey.

3. Zlatan Ibrahimovic

Không nghi ngờ gì nữa, Zlatan Ibrahimovic là một trong những chân sút vĩ đại nhất bóng đá hiện đại. Cựu sao người Thụy Điển luôn thử thách bản thân ở nhiều giải đấu khác nhau và giành được thành công nhất định. Tới nay, ở tuổi 38, cựu tiền đạo MU vẫn tìm kiếm những thử thách mới. 

Không những vậy, Ibrahimovic còn sở hữu 33 danh hiệu lớn nhỏ suốt chặng đường sự nghiệp. Siêu sao sinh năm 1981 đã giành La Liga, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 danh hiệu Serie A, 5 Siêu cúp Italy, 4 Ligue 1, 2 Cúp Pháp, 4 Siêu cúp Pháp, 3 Cúp Liên đoàn Pháp, 2 danh hiệu Eredivisie, Cúp Hà Lan , FIFA World Cup, 2 Siêu cúp Hà Lan, UEFA Europa League, Siêu cúp UEFA và Siêu cúp Anh.

2. Maxwell

Không nổi tiếng đình đám, Maxwell vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc hàng đầu làng túc cầu thời anh còn thi đấu chuyên nghiệp. Chẳng những tài năng, cựu sao PSG còn ghi điểm tuyệt đối về phương diện nhân cách cũng như lối sống. Với nhiều người, Maxwell là một thợ săn danh hiệu bóng đá khi bỏ túi 37 chức vô địch lớn nhỏ.

Với Barcelona, Maxwell giành UEFA Champions League, 2 danh hiệu La Liga, Cúp Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp UEFA và 2 FIFA Club World Cup. Ở Internazionale, cựu sao Brazil đã giành 3 Serie A và Siêu cúp Italy. Cập bến PSG, anh có thêm 4 Ligue 1, 3 French Cup, 4 French League Cup và 4 French Super Cup. Đó là chưa kể 2 chức vô địch Hà Lan và một cúp Hà Lan trong màu áo Ajax.

1. Dani Alves - Sao Paulo

Dani Alves luôn được ca ngợi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất mọi thời đại. Ở tuổi 36, siêu sao người Brazil vẫn tiếp tục thi đấu và cống hiến cho làng túc cầu. Tới nay, cầu thủ xứ samba sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ và bỏ xa các danh thủ như Messi, Ronaldo.

4  - Bóng Đá

Alves có sự nghiệp vô cùng thành công. 

Alves đã giành được tất thảy 42 chức vô địch lớn nhỏ. Ở Barcelona, cựu hậu vệ PSG có được 3 danh hiệu vô địch UEFA Champions League, 7 La Liga, 4 Cúp Tây Ban Nha, 5 Siêu cúp Tây Ban Nha, 5 Cúp thế giới FIFA Club và 3 Siêu cúp UEFA. Thời khoác áo Sevilla, Alves đã giành cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp Tây Ban Nha, hai danh hiệu Europa League và Siêu cúp UEFA. Ở Juventus thời gian ngắn ngủi, nhưng anh cũng kịp mang về Serie A và Siêu cúp Italy. Đó là chưa kể hàng loạt danh hiệu khác ở đại diện Ligue 1. 

Video về Mata:

Lâm Châu | 15:21 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục