4 ngôi sao sẽ giúp Barca chinh phục Champions League mùa sau

15:04 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 mục tiêu Barca có thể chiêu mộ để mơ về chiếc Cúp Champions League mùa giải tới.

3 ngôi sao sẽ giúp Barca chinh phục Champions League mùa sau - Bóng Đá

1. De Ligt (Ajax): Không quá lạ khi De Ligt xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Ngôi sao người Hà Lan đang là ưu tiên số 1 trong công cuộc tái thiết đội nhà của Barcelona. Trung vệ số 4 đã chứng tỏ với toàn thế giới tài năng, phẩm chất hơn người tại đấu trường quốc nội và Champions League. Không chỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật, khả năng chọn vị trí, phòng thủ tốt, ngôi sao xứ sở hoa tulip còn sở hữu sự ảnh hưởng và có thể dẫn dắt được toàn đội. Chắc chắn, nếu chiêu mộ thành công De Ligt, đại diện Catalan sẽ có nhiều phương án trong tương lai. 

3 ngôi sao sẽ giúp Barca chinh phục Champions League mùa sau - Bóng Đá

2. Hakim Ziyech (Ajax): Barca đang có liên hệ với hàng loạt ngôi sao của Ajax. Sau De Ligt và De Jong, Hakim Ziyech là cái tên tiếp theo bày tỏ mong muốn được chuyển đến khoác áo đại diện Catalan. Đồng thời, CLB Hà Lan cũng vừa thông báo ngôi sao số 22 sẽ rời đội nhà. Với 21 bàn thắng và 24 pha kiến tạo, tuyển thủ Morocco đang cho thấy được sự hiệu quả, tài năng siêu việt ở tuổi 26. Không những vậy, Ziyech còn có thể chơi về vị trí tiền đạo cánh hoặc đóng vai trò một playmaker trong lối chơi. Quan trong, anh có sự ổn định mà một đội bóng như Barca đang cần. 

3 ngôi sao sẽ giúp Barca chinh phục Champions League mùa sau - Bóng Đá

3. Maximiliano Gómez González (Celta Vigo): Suarez đang cho thấy phong độ trồi sụt và sự nặng nề ở tuổi 31. Và Maxi Gomez có thể là lựa chọn hợp lý và lâu dài thay thế chân sút Uruguay. Ngôi sao 22 tuổi đã bỏ túi 30 bàn trong hai mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Celta Vigo. Tuyển thủ số 9 có thể kém kỹ thuật hơn một chút so với Suarez song với khả năng làm chủ vòng cắm, anh hoàn toàn có thể làm tốt công việc săn bàn. Chưa kể, thân hình vạm vỡ cùng tư duy chiến thuật tối, chân sút Nam Mỹ sẽ trở thành đối tác ăn ý với Messi trên hàng công. 

3 ngôi sao sẽ giúp Barca chinh phục Champions League mùa sau - Bóng Đá

4. Carlos Soler (Valencia): Barca cần nhiều lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ, và Soler chắc chắn là một mục tiêu tốt. Đại diện Catalan đã theo dõi ngôi sao số 8 từ năm 2010 khi anh chỉ mới 13 tuổi và được đồn đoán nhiều lần liên hệ với CLB. Hiện tại, ở tuổi 22, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn phù hợp để chuyển đến thi đấu cho đương kim vô địch La Liga. Tiền vệ xứ bò tót có thể chơi ở vị trí trung tâm và cánh phải, và cũng đã được thử thành công ở cánh trái. Ngôi sao Valencia là một cầu thủ chăm chỉ, đọc trận đấu nhanh và sở hữu khả năng chuyền bóng tốt.

Bạch Băng | 15:01 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục