4 ngôi sao RB Leipzig là nỗi thèm khát của đại gia Ngoại hạng Anh

13:52 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnĐiểm mặt 4 cái tên có màn trình diễn xuất sắc trong cả mùa giải của RB Leipzig và được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi.

1. Emil Forsberg

 - Bóng Đá

 

Vị trí: Hộ công/Tiền đạo cánh trái

Số lần ra sân: 29

Bàn thắng: 8

Kiến tạo: 18

Forsberg là nhân tố chủ chốt trong quá trình thăng hạng của RB Leipzig và chiến dịch giành quyền tham dự Champions League mùa này. Năm nay 25 tuổi, Forsberg đứng đầu danh sách kiến tạo trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (18 lần). Ngoài khả năng dọn cỗ cho đồng đội, tiền vệ này còn ghi được 8 bàn thắng kể từ đầu mùa.

2. Naby Keita

 - Bóng Đá

 

Vị trí: Tiền vệ trung tâm

Số lần ra sân: 30

Số lần qua người thành công: 80

Số cơ hội nguy hiểm tạo ra: 40

Bàn thắng: 8

Keita thu hút người xem bằng lối chơi nhiệt huyết và sức chiến đấu hết sức mạnh mẽ nơi tuyến giữa. Sự cơ động và khả năng đi bóng tốt giúp tiền vệ này đạt tỉ lệ qua người lên đến 2.66 lần/trận. Keita là mẫu tiền vệ trung tâm hiện đại mới khả năng bao quát sân và tranh chấp tốt. Ngoài ra, tiền vệ này đã tung ra đến 1091 đường chuyền chuẩn xác và tạo ra 40 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Một số đội bóng như Liverpool hay Tottenham đang theo dõi sát sao tài năng của Keita.

3. Diego Demme

 - Bóng Đá

 

Vị trí: Tiền vệ phòng ngự

Số đường chuyền chính xác: 1589

Số lần tắc bóng thành công: 87

Số lần đánh chặn thành công: 91

Màn trình diễn của Demme thu hút được sự chú ý của HLV Joachim Loew của ĐTQG Đức. Tiền vệ 25 tuổi này là một trong số những cầu thủ chơi ổn định nhất RB Leipzig mùa giải qua và vừa được triệu tập tham dự Confederations Cup mùa Hè này tại Nga. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, khả năng đánh chặn và tranh chấp của Demme là hết sức ấn tượng (87 lần tắc bóng thành công, 91 lần đánh chặn hiệu quả, tung ra 1589 đường chuyền chính xác).

4. Timo Werner

 - Bóng Đá

 

Vị trí: Tiền đạo

Số lần ra sân: 31

Số bàn thắng: 21

Tỉ lệ chuyển hoá: 34.4%

Kiến tạo: 5

Werner là tiền đạo thuộc lứa U21 hay nhất châu Âu hiện nay. Chân sút người Đức là cây săn bàn chủ lực của RB Leipzig mùa này khi ghi đến 21 bàn thắng. Werner vừa được HLV Loew triệu tập lên tuyển Đức tham dự Confederations Cup tại Nga. Werner là mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động độc lập tốt. Ngoài ra, chân sút người Đức cũng tích cực tham gia vào lối chơi chung của cả đội khi có 5 kiến tạo mùa này. HLV Juergen Klopp của Liverpool rất hâm mộ Werner và từng ngỏ lời chiêu mộ chân sút này vào mùa Hè vừa qua nhưng thất bại.

Chiêm ngưỡng tài năng của Werner:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:00 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục