4 ngôi sao gắn 'mác' World Cup Việt Nam sẽ đối đầu chiều nay

13:07 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnHàn Quốc chính là đội bóng mang lực lượng mạnh nhất tham dự Asiad 2018. Trong đội hình của họ có đến 4 cái tên vừa xuất hiện trên đất Nga Tháng Sáu vừa qua.

Son Heung-min (Tiền đạo)

Tiền đạo Tottenham không chỉ tham dự World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga, anh còn là ngôi sao số một của đội tuyển Hàn Quốc. Trong trận đấu gặp Mexico, Heung-min đã có pha cứa lòng đẹp mắt vào lưới thủ môn Guilermo Ochoa.

4 ngôi sao gắn 'mác' World Cup Việt Nam sẽ đối đầu chiều này - Bóng Đá

 Son Heung-min chính là cầu thủ chịu nhiều áp lực nhất tại Asiad 2018.

Ở tuổi 26, Heung-min đã có 70 lần khoác áo tuyển quốc gia và ghi được 23 bàn thắng. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang diễn ra những vòng đầu tiên, anh vẫn quyết định sang Indonesia tham dự Asiad với mục tiêu giành HCV qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự. Nếu không thể hoàn thành mục tiêu này, nhiều khả năng tiền đạo Tottenham sẽ tạm rời xa bóng đá trong 2 năm.

Hwang Hee-chan (Tiền đạo)

Hee-chan nổi lên sau khi cùng RB Salzburg vào đến bán kết Europa League 2017/18. Với phong độ đó, anh đã được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. Tiếc rằng, tiền đạo 22 tuổi không thể hiện được nhiều trên đất Nga dù được sử dụng cả 3 trận vòng bảng.

4 ngôi sao gắn 'mác' World Cup Việt Nam sẽ đối đầu chiều này - Bóng Đá

 

Mặc cho đã tham dự World Cup, tại Asiad lần này, Hee-chan không thể cạnh tranh xuất đá chính với tiền đạo Hwang Ui-jo và chỉ là quân bài dự bị chiến lược. Trong trận tứ kết với Uzbekistan, anh là người thực hiện quả penalty ấn định chiến thắng 4-3 cho Hàn Quốc, đó là bàn thắng thứ 2 của Hee-chan tại Asiad 2018.

Lee Seung-woo (Tiền đạo)

'Messi Hàn Quốc' đã không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh nổi lên với cái 'mác' trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và thi đấu xuất sắc tại U20 World Cup, giải đấu mà U20 Việt Nam thế hệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải cũng tham dự.

4 ngôi sao gắn 'mác' World Cup Việt Nam sẽ đối đầu chiều này - Bóng Đá

 

Tương tự Hwang Hee-chan, Seung-woo tại giải này cũng chỉ là quân bài dự bị. Anh được đá chính duy nhất trận đấu thuộc vòng 16 đội gặp Iran. Tại đây, cầu thủ 20 tuổi đã có cho mình một bàn thắng.

Jo Hyeon-woo (Thủ môn)

'Chân ướt chân ráo' tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Hyeon-woo đã để lại ấn tượng khó phai trên đất Nga khi tiếp tay loại tuyển Đức. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, anh có 6 pha cản phá trước các cú dứt điểm của Cỗ xe tăng qua đó giúp Hàn Quốc thắng 2-0 và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

4 ngôi sao gắn 'mác' World Cup Việt Nam sẽ đối đầu chiều này - Bóng Đá

 Jo Hyeon-woo bắt tay thủ môn Manuel Neuer sau trận.

Tại Asiad lần này, Hyeon-woo bắt chính 3 trận và giữ sạch lưới cả 3. Anh gặp phải chấn thương đầu gối trong trận Iran và vắng mặt tại tứ kết khi Hàn Quốc đối đầu Uzbekistan. Hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Hyeon-woo vào chiều này.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục