4 ngôi sao có khả năng "đổi đời" sau Copa America 2019

13:58 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa hè này sẽ khó lường hơn rất nhiều nếu một trong 4 cái tên sau đây thăng hoa rực rỡ ở giải vô địch bóng đá Nam Mỹ.

1. David Neres

4 ngôi sao có khả năng

Neres trong trận đấu với Juventus.

Tài năng trẻ của Ajax có mùa giải 2018/2019 thành công rực rỡ. Phong độ chói sáng từ anh giúp đội bóng Hà Lan tiến vào vòng bán kết Champions League trước khi dừng bước trước Tottenham Hotspur. Đối đầu với Juventus ở tứ kết lượt đi, Neres chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Ajax có trận hòa 1-1 quý giá.

Cầu thủ người Brazil thuộc mẫu ngôi sao chạy cánh hiện đại với tốc độ, lối đá trực diện hết sức lợi hại. Neres đánh bại những tên tuổi sáng giá khác như Lucas Moura hay Vinicius Junior để góp mặt cùng Brazil tại Copa America 2019. 

Một màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Selecao mùa hè này sẽ giúp cánh cửa đến các ông lớn châu Âu của Neres rộng mở hơn bao giờ hết.

2. Duvan Zapata

4 ngôi sao có khả năng

Zapata là niềm hy vọng của Colombia tại Copa America 2019.

Tiền đạo người Colombia trải qua mùa giải thành công cùng Atalanta tại Serie A 2018/2019. Sự bùng nổ của anh góp công lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc của đội nhà sau 38 vòng đấu. Với 2990 phút xỏ giày ra sân, Zapata sở hữu 23 bàn thắng, 7 kiến tạo.

Sức mạnh thể chất, khả năng săn bàn đáng gờm biến cầu thủ 28 tuổi trở thành sát thủ nguy hiểm bậc nhất trước khung thành đối phương. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ tấn công từ Zapata cũng rất ấn tượng.

Tỏa sáng cùng Los Cafeteros mùa hè này hứa hẹn giúp Zapata nhận được sự chú ý của nhiều ông lớn lục địa già. 

3. Nahitan Nandez

4 ngôi sao có khả năng

Nandez trong màu áo Uruguay.

Có lẽ nhiều người còn khá xa lạ với cái tên Nahitan Nandez. Mặc dù thế, với câu lạc bộ Boca Juniors, anh là "báu vật" thật sự. Theo thống kê đáng tin cậy, tuyển thủ Uruguay trung bình thực hiện 3.8 pha tắc bóng và đánh chặn mỗi 90 phút thi đấu chính thức.

Xuất phát từ vai trò tiền vệ phòng ngự, Nandez cũng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau, di chuyển khắp mặt sân như một box-to-box điển hình. Tương tự như Fernandinho của Man City, Nandez hoàn toàn thoải mái với trái bóng dưới chân. Anh luân chuyển hiệu quả, giúp đội nhà chuyển từ phòng ngự sang phản công một cách dễ dàng.

Cơ hội để Nandez tỏa sáng tại Copa America rất khả thi khi anh thi đấu bên cạnh những gương mặt nổi bật khác nơi tuyến giữa như Rodrigo Bentancur, Lucas Torreira và Matias Vecino.

4. Miguel Almiron

4 ngôi sao có khả năng

Almiron trong màu áo Newcastle United.

Almiron gây xôn xao làng bóng đá Hoa Kỳ khi quyết định chuyển sang chơi bóng cho Newcastle United từ Atlanta United với mức phí 24 triệu euro. Tuy nhiên, khởi đầu của anh cùng Chích chòe không quá ấn tượng khi Almiron chỉ có 8 trận đấu cho đội bóng xứ sương mù.

Người hâm mộ Newcastle có quyền nghĩ đến một viễn cảnh tươi sáng hơn dành cho chàng tân binh 25 tuổi của họ. Xuyên suốt 2 mùa giải tại đội chủ sân Mercedes-Benz, Almiron đóng góp 20 bàn thắng, 19 kiến tạo.

Đội tuyển Paraguay sẽ cần đến sự tỏa sáng từ Almiron khi họ nằm chung bảng đấu với 2 ông kẹ khác của Nam Mỹ là Argentina và Colombia.

Anh Nguyễn | 11:15 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục