4 năm, không 1 'galacticos', Real đã đánh mất chính mình?

14:34 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục xoáy vào công tác chuyển nhượng của Real Madrid hậu Ronaldo.

Chủ tịch Perez được đánh giá có nước cờ thông minh vì bán Ronaldo với giá 100 triệu euro khi CR7 đã ở tuổi 33. Ông chủ Real luôn biết cách kinh doanh sinh lời cho đội bóng. Thế nhưng, công tác chuyển nhượng của CLB gặp không ít vấn đề khi liên tiếp vấp phải chỉ trích.

4 năm, không 1 'galactic', Real đã đánh mất chính mình? - Bóng Đá

 Real đã 4 năm không chiêu mộ bất cứ ''galacticos'' nào. 

Mới đây, cây bút Javier Alfaro của Mundo Deportivo bất ngờ tiết lộ thống kê đáng báo động. Theo đó đội bóng Hoàng gia không ngừng rao bán các siêu sao nhưng lại chẳng chiêu mộ được bất cứ bản hợp đồng bom tấn nào. Nhà báo người Tây Ban Nha đặt nghi vấn liệu có phải Real đang đánh mất dần bản chất vốn có?

"Sẽ phải tra từng tờ báo trong một thư viện lớn về nhớ hết những màn ra mắt hoành tráng ở Bernabeu. Nhưng gần đây, Real bắt đầu thay đổi chính sách chuyển nhượng. Đội bóng tập trung vào các tài năng trẻ, những ngôi sao có tiềm lực".

"Đã 4 năm kể từ ngày 1 'galacticos' xuất hiện ở Real Madrid. Đó là tiền vệ James Rodriguez của Colombia, người đã nhận được sự chào đón của 35,000 cổ động viên. Nhìn thấy được tài năng của James ở World Cup 2014, Chủ tịch Perez sẵn sàng móc hầu bao 80 triệu euro trả cho Monaco để đổi lại chữ ký của anh. Nó rất khác với những gì đang xảy ra, 4 năm và đội bóng chỉ chi 200 triệu euro", anh phân tích chi tiết.

Javier Alfaro tiếp tục nhận định tình hình ở đội bóng Hoàng gia. Anh thậm chí cho rằng James Rodriguez có thể là 'galactic' cuối cùng của "Los Blancos". "Trong thời gian này Real Madrid đã giành được ba Champions League, nhưng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, cổ động viên muốn một tượng đài mới ở Bernabeu. Ít nhất, cũng là một ngôi sao tầm cỡ gia nhập đội bóng".

"Thế nhưng, Vinicius Jr. là không đủ. Cậu ấy sao có thể so sánh với Neymar và Mbappe. Real từng tràn trề cơ hội trong việc chiêu mộ cả 2 cái tên lừng danh. Song, lần lượt từng người tuyên bố ở lại PSG. Harry Kane gia hạn với Tottenham và Eden Hazard trở thành cứu cánh cuối cùng để mở lại kỷ nguyên 'dải ngân hà' của CLB".

"Tất cả giờ phụ thuộc vào Chelsea, hoặc là một 'galacticos' mới, hoặc James tiếp tục nắm giữ vị thế 'galacticos' cuối của Real. 4 năm và có thể nhiều hơn nữa, Real đang đánh mất dần những gì đã từng theo đuổi", nhà báo xứ bò tót chốt lại.

Bạch Băng | 14:23 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục