4 mục tiêu Man City sẽ đưa về trước “giờ G”

16:24 Thứ sáu 31/08/2012

Vào 11 giờ đêm nay (giờ địa phương), thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu sẽ chính thức khép lại và đây là thời điểm mà các CLB gấp rút đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các bản hợp đồng.

Javi Garcia- Ảnh Getty

Bởi rắc rối trong quá trình bàn bạc với BLĐ Man City về chiến lược mua sắm trong mùa Hè năm nay nên đội ĐKVĐ Premier League nhập cuộc khá muộn so với các đối thủ khác. Chính vì vậy trong ngày cuối cùng trước khi phiên chợ mua sắm kết thúc, các đội bóng tại Premier League đa số đã thảnh thơi thì HLV Roberto Mancini lại có một ngày bận rộn nhất.

Theo thông tin từ tờ Goal, Mancini đã được BLĐ “The Citizens” duyệt kinh phí để theo đuổi 4 mục tiêu và những cái tên đang trên đường đến với sân Etihad là Garcia, Maicon, Sinclair và Nastasic.

Javi Garcia là mục tiêu khiến Man City mất khá nhiều thời gian và công sức trên bàn đàm phán bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng rất cao và Benfica yêu cầu 30 triệu euro mới bán. Thế nhưng cuối cùng Man City cũng đạt được thỏa thuận ban đầu với mức giá 25 triệu bảng với đội bóng Bồ Đào Nha để mua tiền vệ 25 tuổi này.

Garcia được Mancini nhắm tới sau khi vụ theo đuổi Daniele De Rossi của Roma bị đổ bể. Ngoài Garcia, 3 mục tiêu khác mà Man City gấp rút đàm phán trong ngày hôm nay là hậu vệ của Inter Maicon, tiền vệ Swansea Scott Sinclair và lá chắn nơi hàng thủ của Fiorentina Matija Nastasic.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục