4 lý do Atletico Madrid sẽ vượt mặt Real, Barca tại La Liga 2018/19

07:00 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng vang dội trước Real Madrid tại Siêu Cúp Châu Âu chính là lời thách thức đanh thép Atletico gửi đến giải đấu La Liga.

Những tân binh tươi trẻ, chất lượng

Không cần ồn ào với bom tấn, Atletico Madrid vẫn mang về CLB 7 tân binh Hè này. Không ít trong số đó là những cầu thủ trẻ tài năng. Tiểu biểu chính là nhà vô địch World Cup 2018 Thomas Lemar. Tiền vệ người Pháp là mẫu cầu thủ đầy sáng tạo, có kỹ thuật và có thể chơi tốt trung lộ lẫn hai biên.

Những lý do Atletico Madrid sẽ vượt mặt Real, Barca tại La Liga 2018/19 - Bóng Đá

 

Ngoài Lemar, Gelson Martins cũng là cái tên đáng chú ý. Cầu thủ 23 tuổi nằm trong thế mới của bóng đá BĐN. Mùa trước, anh đã có 13 bàn và 13 kiến tạo cho Sporting Lisbon. Những người như Lemar và Gelson sẽ mang đến màu sắc tươi mới trên hàng công cho Atletico từ đó tạo nên bất ngờ cho các đối thủ tại La Liga.

Bài toán Griezmann được giải quyết

Không phải những tân binh, Griezmann chính là cú hích lớn nhất về mặt nhân sự cho Atletico Madrid. Mùa trước, có cảm giác việc phân giữa những lựa chọn về tương lai khiến Griezmann không thật sự là chính mình, dẫn đến những kết quả không tốt của Atletico.

Mới đây, anh đã chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2023 cùng CLB, chấm dứt mọi lời mời gọi và toàn tâm toàn ý cống hiến cho Atletico.

Những lý do Atletico Madrid sẽ vượt mặt Real, Barca tại La Liga 2018/19 - Bóng Đá

 Griezmann giờ đây chỉ còn nghĩ về Atletico.

Sau khi giành được danh hiệu Siêu Cúp châu Âu, Griezmann đã có những phát biểu khiến CLB 'mát lòng mát dạ': "Tôi ở lại vì tôi biết CLB tuyệt vời. Tôi biết đội bóng đã chuẩn bị chiến lược kỹ càng cho mùa giải mới. Tôi tự tin, tin tưởng vào Atletico và Simeone. Tôi không sai khi tiếp tục ở lại đây. Bây giờ, tôi có rất nhiều và sắp chiến đấu vì những mục tiêu mới."

Quái thú Diego Costa trở lại

Thật sự Diego Costa đã trở lại từ mùa giải trước và đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của Atletico. Tuy nhiên, việc chỉ góp mặt trong giai đoạn lượt về không đủ để Diego Costa lật ngược tình thế của Atletico.

Những lý do Atletico Madrid sẽ vượt mặt Real, Barca tại La Liga 2018/19 - Bóng Đá

 Diego Costa sẵn sàng hủy diệt mọi hàng phòng ngự La Liga hiện tại.

Trong trận Siêu Cúp rạng sáng nay trước Real, Diego Costa đã chơi một trận tuyệt hay, ghi 2 bàn và góp công lớn vào 1 bàn thắng khác. Đặc biệt hơn, tiền đạo TBN đã 'bắt nạt' thành công Sergio Ramos và Raphael Varane, 2 trung vệ hàng đầu thế giới.

Với sức mạnh đó, Diego Costa sẵn sàng phá hủy mọi tuyến phòng ngự tại La Liga.

Cặp trung vệ thép Godin-Gimenez

Những lý do Atletico Madrid sẽ vượt mặt Real, Barca tại La Liga 2018/19 - Bóng Đá

 

Sau tất cả, phòng ngự vẫn sẽ là điểm mạnh nhất của Atletico Madrid dưới thời Diego Simeone. Những năm qua, ông đã dày công tạo nên bộ đôi trung vệ đầy ăn ý, một già một trẻ, bổ trợ cho nhau rất tốt, Diego Godin và Jose Gimenez. Mới đây, cả hai đã biến Uruguay thành một trong những đội có hàng phòng ngự xuất sắc nhất World Cup 2018. Bên cạnh phòng ngự, Godin cùng Gimenez còn sở hữu khả năng không chiến siêu hạng, không ít lần ghi những bàn thắng quan trọng cho Atletico.

Thành Đạt | 06:40 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục