4 khoảnh khắc thiên tài cho thấy Maddison là hoàn hảo với Man Utd

04:42 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd có lí do để xác định tiền vệ Leicester City, James Maddison là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Bàn thắng quyết định vs Tottenham

Maddison vẫn luôn được khen ngợi bởi khả năng tạo đột biến từ ngoài vòng cấm, nhưng thực hiện điều này một cách thường xuyên là yếu tố quan trọng nhất để một CLB như Man Utd xem xét chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 Maddison tỏa sáng trước Tottenham.

Bàn thắng đem về chiến thắng cho Leicester trước Tottenham ở phút thứ 85 của Maddison cho thấy anh không chỉ có khả năng ghi bàn từ mọi khoảng cách, mà còn có thể thực hiện nó ở thời điểm thực sự quan trọng.

Man Utd cần điều này, và có lí do để kỳ vọng vào anh khi chiêu mộ, tương tự như trường hợp của Bruno Fernandes - người đã 'làm mưa làm gió' ở Bồ Đào Nha và đang tỏa sáng rực rỡ tại xứ Sương mù.

Kiến tạo cho Jamie Vardy trong trận gặp Sheffield United (ngày 24 tháng 8 năm 2019)

Sự kết hợp của Maddison với Vardy đã tạo ra kết quả tuyệt vời cho đội bóng của HLV Rodgers mùa này. Cặp đôi này thật sự ăn ý và là một trong những bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất tại Premier League. Ole Gunnar Solskjaer có thể xem xét một mối quan hệ đối tác tương tự có thể được phát triển tại Old Trafford ở Maddison với Marcus Rashford.

 - Bóng Đá

 Tầm nhìn tuyệt vời của Maddison.

Đường chuyền tuyệt vời đưa Vardy vào thế 1v1 với Dean Henderson làm nổi bật tầm nhìn và chất lượng mà tiền vệ người Anh sở hữu. Và với tốc độ của hàng công Quỷ đỏ, những pha kiến tạo như thế sẽ giúp Maddison có thêm nhiều 'đất diễn' tại Old Trafford.

Bàn thắng vào lưới Arsenal (ngày 9 tháng 11 năm 2019)

Tương tự như pha lập công vào lưới Tottenham, Maddison một lần nữa cho thấy anh có thể làm nên khác biệt vào thời điểm thực sự quan trọng. Bàn thắng tầm thấp này đưa trận đấu vượt ra ngoài tầm với của Pháo thủ, góp phần đảm bảo 3 điểm trọn vẹn cho Bầy cáo.

 - Bóng Đá

 Maddison là cầu thủ của những trận cầu lớn.

Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Solskjaer ưa thích, Maddison có thể tìm thấy chính mình ở những vị trí này một cách thường xuyên. Anh thật sự phù hợp với hệ thống của đội chủ sân Old Trafford.

Bàn thắng vào lưới Newcastle United (ngày 1 tháng 1 năm 2020)

Pha lập công duy nhất của Maddison tính đến thời điểm này của năm 2020 có thể ghi điểm với bất cứ ai, đặc biệt là một đội bóng cần sự đột biến, sáng tạo như Man Utd.

 - Bóng Đá

 Maddison đáng để Man Utd bạo chi.

Maddison cho thấy anh toàn diện, tài năng như thế nào với cú dứt điểm trái phá, đưa bóng tìm đến góc trên cùng bên phải bằng chân không thuận. Không chỉ vậy, sự tự tin đó chắc chắn là điều mà Solskjaer sẽ tìm kiếm ở một bản hợp đồng mới đầy tiềm năng.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn | 15:09 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục