4 "kẻ thất sủng" có khả năng phục hưng Man Utd mùa tới: 2 mới, 2 cũ!

18:28 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt mà thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer có thể tin tưởng mang về Old Trafford trong công cuộc cải tổ Manchester United.

Memphis Depay

Từng bị Jose Mourinho đánh giá thấp, buộc phải rời khỏi Old Trafford chỉ sau 53 trận với 1 mùa giải trọn vẹn. Tuy nhiên, khi chuyển sang thi đấu cho Lyon, ngôi sao người Hà Lan đã lột xác hoàn toàn, trở thành 1 trong những cầu thủ tấn công tiêu biểu của Châu Âu. 3 mùa giải khoác áo đội bóng nước Pháp, Depay thi đấu 106 trận, ghi được 35 bàn thắng, đóng góp 36 pha kiến tạo. Đây đều là những thống kê biết nói, biểu hiện sự hiệu quả của "kẻ thất sủng" một thời tại Old Trafford.

Nhiều thông tin từ truyền thông quốc tế cho rằng, Liverpool đang liên hệ để chiêu mộ Memphis Depay về Anfield. Manchester United cần phải nhanh tay, nếu không muốn "ôm hận" vì người cũ trong thời gian tới. 

 - Bóng Đá

Memphis Depay là một trong những ngôi sao có khả năng giúp mặt trận tấn công Quỷ đỏ sáng sủa hơn mùa giải tới.

Wilfried Zaha

Bản thân là một trong những bản hợp đồng cuối cùng được Sir Alex Ferguson để lại Old Trafford trước khi nghỉ hưu, số phận của Wilfried Zaha trong màu áo Quỷ đỏ lại mù mịt dần, và buộc phải rời đội bóng chỉ sau vỏn vẹn 4 trận đấu trên mọi đấu trường, trong 2 mùa giải thuộc biên chế Man Utd.

Trở về Crystal Palace, Zaha cho thấy quyết tâm thể hiện bản thân bằng những màn trình diễn toả sáng. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ bám biên trái này đã ghi được 35 bàn thắng, đóng góp 20 pha kiến tạo sau 180 trận cho đội chủ sân Selhurst Park. Chiêu mộ được Wilfried Zaha, Man Utd có thể gia tăng tốc độ và sức ép trong những pha dàn xếp tấn công cánh, mà nhân lực quan trọng là "máy chạy" Zaha.

 - Bóng Đá

Zaha hiện cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Arsenal.

Eric Bailly

Những chấn thương đã khiến Eric Bailly không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong màu áo Man Utd cả hai mùa giải vừa qua. Thực tế, sức mạnh, lối chơi càn lướt và tốc độ trong những pha đeo bám đối thủ là điểm mạnh rất lớn của trung vệ người Bờ Biển Ngà. Nếu khắc phục được nhược điểm dễ chấn thương, cùng sự ổn định trong tâm lý thi đấu, Eric Bailly hoàn toàn có thể trở thành "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Eric Bailly nên được trao cơ hội nhiều hơn ở Man Utd.

Timothy Fosu-Mensha

Tài năng trẻ được Quỷ đỏ thành Manchester cho đi du học 2 mùa giải vừa qua. Thực tế, mùa giải 2017/18 thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Crystal Palace, Fosu-Mensah đã chơi rất hay, thể hiện sự chững chạc trong những pha cắt bóng, phòng ngự từ xa. Bên cạnh đó, quyết tâm thi đấu và thể hiện bản thân của sao trẻ người Hà Lan là rất ấn tượng.

Trong công cuộc tái thiết Quỷ đỏ hè này, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ gọi Timothy Fosu-Mensha về lại Old Trafford, nhằm kiểm tra tiến độ phát triển lẫn trao cơ hội cho tài năng đến từ xứ sở cối xay gió.

 - Bóng Đá

Fosu-Mensha là gương mặt trẻ nhiều khả năng được HLV Solskjaer gọi trở về Man Utd hè này. 

Minh Trí | 17:05 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục