4 gương mặt thi đấu xuất sắc nhất MU sau 1/3 mùa giải 2020/21

11:28 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 cái tên đang thi đấu nổi bật nhất ở Manchester United thời điểm hiện tại.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

1. Marcus Rashford

Rashford không có khởi đầu tốt đẹp mùa giải 2020/2021 với phong độ tương đối trồi sụt. Song, luôn được Solskjaer tin tưởng, ngôi sao người Anh đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc. Chân sút số 10 liên tục trở thành điểm tựa trên hàng công và dần khẳng định vị trí chủ chốt ở nửa Đỏ thành Manchester.

3 - Bóng Đá

Rashford vẫn đang làm tốt ở mùa giải này. 

Đáng nói nhất chính là màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo 22 tuổi tại đấu trường Champions League, góp công giúp MU đứng đầu bảng đấu. Ở chặng đường sắp tới của mùa giải, cổ động viên lại càng kỳ vọng vào tài năng của Rashford. Sau tất cả, tuyển thủ xứ sở sương mù xứng đáng có mặt trong danh sách bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc năm của MU".

2. Aaron Wan-Bissaka

Sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka trong danh sách này có lẽ khiến không ít cổ động viên kinh ngạc. Công bằng mà nói, tuyển thủ người Anh chưa có được màn trình diễn tốt nhất nơi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". Song, trong tình hình sa sút chung của hàng thủ đội nhà, tuyển thủ 23 tuổi vẫn cố gắng gồng gánh trách nhiệm qua từng trận đấu.

Hậu vệ số 29 góp mặt trong 13 trận đấu trên mọi đấu trường cho MU mùa giải này. Trong đó, trung bình mỗi trận ở Ngoại hạng Anh, anh có 2.3 pha tắc bóng thành công. Hơn hết, Wan-Bissaka cũng ngày càng cố gắng để trở thành mảnh ghép hoàn hảo với CLB.

3. Luke Shaw

Luke Shaw là gương mặt đáng ngưỡng mộ tại thành Manchester khi vượt qua chấn thương khủng khiếp và đang cố gắng trở thành trụ cột mới nơi hàng phòng ngự MU. Tuyển thủ người Anh góp mặt trong 10 trận đấu ở mọi mặt trận cho MU từ đầu mùa. Ngôi sao 25 tuổi đảm nhận và luôn hoàn thành nhiệm vụ bên hành lang cánh trái.

Phải thừa nhận rằng trong nhiều tình huống anh vẫn tỏ ra non nớt, mắc sai lầm khó tha thứ. Nhưng hàng thủ CLB cũng đang thi đấu không khá hơn là bao. Vời tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và ý chí vươn lên, Luke Shaw hứa hẹn sẽ trở thành tương lai xán lạn của "Quỷ đỏ".

4. Bruno Fernandes

3 - Bóng Đá

Bruno Fernandes ngày càng xuất sắc. 

Với những gì thể hiện trong suốt chặng đường qua, Bruno Fernandes xứng đáng với vị trí hàng đầu trong danh sách này. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha từ cái tên xa lạ tại Old Trafford trở thành ngôi sao sáng chói nơi tuyến giữa MU. Thậm chí, trong giai đoạn đội nhà sa sút, khủng hoảng, ngôi sao số 18 vẫn cho thấy được phong độ ổn định cùng sự cố gắng không ngừng. Tiền vệ 26 tuổi còn đâu đó nhiều thiếu sót, song tương lai dài, anh chắc chắn sẽ sớm vươn tầm thế giới và là tương lai của đội nhà.

Đăng Huy | 10:58 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục