4 đội bóng nước Anh đang hồi hộp chờ tin Walcott

08:44 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Mirror, Theo Walcott hiện đang khá 'đắt hàng' khi tiền đạo này đang nhận được đề nghị từ 4 đội bóng tại Premier League.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Theo Walcott vẫn chưa được một lần xuất phát trong đội hình của Arsenal tại Premier League. Với việc World Cup 2018 đã cận kề, tiền đạo người Anh đang rất nóng lòng tìm cho mình một đội bóng mới để không phải bỏ lỡ chuyến đi tới Nga vào mùa Hè.

4 đội bóng nước Anh đang hồi hộp chờ tin Walcott  - Bóng Đá

  Theo Walcott đang có khá nhiều sự lựa chọn.

Theo Mirror, trước mắt đang có tới 4 sự lựa chọn tại Premier League dành cho Theo Walcott. Trong đó, Everton đang là đội bóng nhận được nhiều sự cân nhắc nhất từ phía tiền đạo 28 tuổi này bởi sự hiện diện của HLV Sam Allardyce.

Được biết ngoài Theo Walcott, Everton cũng đang tìm cách tiếp cận và chiêu mộ một tiền đạo khác của Arsenal đó là Olivier Giroud. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Allardyce, rất có khả năng tiền đạo người Pháp sẽ không rời Arsenal vì... vợ không đồng ý.

3 đội bóng còn lại cũng đang theo rất sát tình hình của Theo Walcott đó là West Ham, Watford và Southampton.

Walcott chuyển tới Arsenal vào mùa Hè 2006. Trong hơn 10 năm qua tiền đạo người Anh đã ra sân thi đấu tổng cộng 394 trận và ghi 108 bàn thắng cho Pháo Thủ.

Video tài năng của Theo Walcott

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục