4 điều CĐV Man Utd sẽ rất vui được chứng kiến từ đội nhà trước Brighton

12:36 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh Arsenal và Chelsea chạm trán nhau, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ tạo ra lợi thế trong cuộc đua Top 4 và nhiều hơn thế.

1. Thêm một trận giữ sạch lưới

Lần đầu tiên kể từ khi Premier League 2018/19 khởi tranh, Manchester United có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Đây là con số biết nói thể hiện Quỷ Đỏ đang không ngừng hoàn thiện trong bàn tay Ole Gunnar Solskjaer. Chuyển biến ở mặt trận phòng ngự đội chủ nhà sẽ được kiểm chứng bởi các vị khách Brighton, những người từng nã vào lưới David De Gea tới 3 lần chỉ trong hiệp một hồi đầu giải.

3 điều chúng ta sẽ rất vui được chứng kiến từ M.U trước Brighton - Bóng Đá

 De Gea xuất sắc trước Tottenham cách đây 1 tuần.

Bộ khung hàng thủ Quỷ Đỏ đang dần được định hình, với cặp trung vệ Victor Lindelof - Phil Jones án ngữ trước cầu môn De Gea. Hành lang trái do Luke Shaw trấn giữ còn cánh đối diện được xoay vòng giữa Ashley Young và Diogo Dalot. Đây là lúc United cần xây dựng sự gắn kết và tự tin nơi phòng tuyến, làm tiền đề đương đầu các thử thách lớn phía trước như Arsenal hay Paris Saint-Germain.

2. Bàn thắng của Martial

Sau khi từng suýt rời Old Trafford hè qua vì không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, Anthony Martial bất ngờ chuẩn bị gia hạn thêm 5 năm với United. Không gì tuyệt vời hơn nếu tuyển thủ Pháp có thể đánh dấu sự kiện đặc biệt bằng pha lập công thứ 10 từ đầu mùa.

3 điều chúng ta sẽ rất vui được chứng kiến từ M.U trước Brighton - Bóng Đá

 Martial vừa cam kết tương lai tại Tây Bắc nước Anh.

Được tân HLV Ole Gunnar Solskjaer hết mực tin dùng với 4 lần đá chính trong 5 trận Premier League gần nhất nhưng đóng góp của Martial mới chỉ dừng ở 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Người hâm mộ Quỷ Đỏ chắc chắn hy vọng khi vấn đề tương lai đã giải quyết ổn thỏa, tiền đạo 23 tuổi có thể tái hiện hình ảnh bùng nổ như trong mùa ra mắt cách đây 3 năm.

3. Solskjaer cân bằng kỷ lục

Chiến thắng ấn tượng trước Tottenham ở vòng 22 không chỉ giúp HLV Solskjaer vượt mặt Sir Matt Busby, trở thành thuyền trưởng United có khởi đầu thành công nhất lịch sử, mà còn đưa chiến lược gia Na Uy áp sát kỷ lục khởi đầu tốt nhất Premier League.

3 điều chúng ta sẽ rất vui được chứng kiến từ M.U trước Brighton - Bóng Đá

 Solskjaer trước thời cơ lịch sử.

Solskjaer đã giành 5 chiến thắng Premier League liên tiếp từ ngày dẫn dắt Quỷ Đỏ, tiệm cận kỷ lục toàn thắng 6 trận đầu cầm quân ở CLB mới mà Pep Guardiola (Manchester City) và Carlo Ancelotti (Chelsea) từng thiết lập trước đây.

4. Greenwood ra mắt

Là một người thấm nhuần truyền thống United, Solskjaer luôn đề cao các sản phẩm do học viện CLB đào tạo. HLV 45 tuổi đã lần lượt tạo điều kiện để Angel Gomes và Tahith Chong góp mặt trong 1 tháng qua. 

Tiếp đón Brighton, không ít fan Quỷ Đỏ kỳ vọng Solskjaer sẽ tiếp tục trao cơ hội ra mắt cho Mason Greenwood, viên ngọc quý sở hữu hiệu suất khủng khiếp 24 bàn/20 trận ở cấp độ trẻ CLB.

Phụng Sồ | 11:10 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục