4 CLB 'lót đường' vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League: 'Cơn địa chấn' bảng tử thần

21:15 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHọ là những đội bóng thuộc nhóm hạt giống số 4 nhưng vẫn đang cố gắng trụ lại với giải đấu.

Club Brugge (Bỉ) - Bảng A

Vượt qua Anderlecht ở giải vô địch quốc gia, Club Brugge giành một vé vào thẳng vòng bảng Champions League. Dù vậy, với thành tích không tốt những năm gần đây, họ chỉ được xếp vào nhóm 4. Hệ quả, Club Brugge nằm cùng bảng đấu với các đội bóng mạnh như Dortmund, Atletico Madrid và Monaco.

4 CLB 'lót đường' vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League - Bóng Đá

 Club Brugge ăn mừng chiến thắng 4-0 trước Monaco.

Không ngạc nhiên khi họ thất bại 2 trận đầu tiên trước Dortmund và Atletico. Tuy nhiên, bằng tinh thần chiến đấu quật cường, đại diện nước Bỉ đã giành đến 4 điểm trước Monaco. Đặc biệt, họ có chiến thắng 4-0 trên sân Louis đệ nhị.

Hiện tại, Club Brugge kém 2 đội đầu bảng 5 điểm. Nếu giành chiến thắng cả 2 trận còn lại, đồng thời Monaco mang đến tin vui, họ vẫn có thể lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng knock out.

Crvena zvezda (Serbia) - Bảng C

Có thể nói Crvena zvezda chính là hiện tượng bất ngờ nhất ở Champions League năm nay. Tưởng chừng như sẽ 'lót đường' cho Liverpool, Napoli và PSG, nhưng Sao đỏ Belgrade vẫn đang cạnh tranh sòng phẳng ở bảng C.

4 CLB 'lót đường' vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League - Bóng Đá

 Crvena zvezda giữ sạch lưới trên sân nhà cả 2 trận.

Chiến tích trên có được nhờ Crvena zvezda duy trì thành tích sân nhà cực tốt. Cụ thể, họ giành 4 điểm tại Rajko Mitic sau khi cầm hòa Napoli và hạ gục Á quân Liverpool. Crvena zvezda vẫn chưa để thủng lưới.

Với 4 điểm hiện tại, đại diện Serbia sẽ đi tiếp nếu thắng cả 2 trận còn lại.

Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) - Bảng D

Vắng mặt 2 năm liên tiếp ở Champions League, Galatasaray trở lại bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước hạt giống số 1 Lokomotiv Moskva. Tiếc rằng, 3 trận đấu tiếp theo Galatasaray chỉ giành thêm được 1 điểm.

4 CLB 'lót đường' vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League - Bóng Đá

 

Dù vậy, họ vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH và chiếc vé đi tiếp chưa vuột khỏi tầm với. Điều quan trọng nhất đội bóng TNK cần làm lúc này là đánh bại Lokomotiv ở lượt trận thứ 5.

Hoffenheim (Đức) - Bảng F

Là đại diện của Bundesliga hùng mạnh, nhưng với việc lần đầu tiên tham dự vòng bảng Champions League, Hoffenheim chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 4.

4 CLB 'lót đường' vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League - Bóng Đá

 Hoffenheim đã cống hiến cho khán giả những trận cầu cảm xúc (hòa 2-2 trước Shakhtar; hòa 2-2 và 3-3 trước Lyon)

Lá thăm may rủi đưa họ vào bảng đấu không quá khó khăn nhưng quả thật so với Lyon hay Shakhtar, Hoffenheim vẫn được đánh giá thấp nhất. Dù vậy, với tài dẫn dắt của Julian Nagelsmann, Hoffenheim thi đấu khá tốt, hòa 3 trên 4 trận và có 3 điểm.

Hiện tại, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Hoffenheim. Thắng cả 2 trận còn lại, họ sẽ có vé vào vòng knock out.

*Inter cũng thuộc nhóm 4 nhưng rõ ràng họ không phải là đội bóng 'lót đường'. Một trận hòa với Tottenham ở lượt 5 sẽ giúp Inter có vé vào vòng knock out.

Thành Đạt | 20:30 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục