4 cầu thủ Premier League sáng giá cho Ballon d’Or mùa giải 2019/20

20:10 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ này đang nỗ lực thể hiện và cạnh tranh đến cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng.

1. Kevin De Bruyne

5 - Bóng Đá

De Bruyne liên tục trình diễn bộ mặt xuất sắc ở Man City. 

Sự xuất sắc của De Bruyne là không thể bàn cãi. Ngôi sao người Bỉ ngày một hoàn thiện và trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất dưới tay Pep Guardiola. Mùa giải 2019/2020, tuyển thủ 28 tuổi hiện đóng góp 7 bàn thắng cùng 16 kiến tạo cho đội nhà ở mọi đấu trường. Quan trọng hơn, tiền vệ số 17 chính là chìa khóa chủ chốt giúp Man City trụ vững và tiếp tục vượt qua giai đoạn khó khăn. Ngoài ra, hè 2020, De Bruyne sẽ góp mặt tại Euro và được kỳ vọng cùng tuyển Bỉ tạo nên khác biệt. 

2. N’golo Kante

Nói về Kante, cổ động viên chỉ biết gật gù đồng ý anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Không cần quá nhiều bàn thắng hay kiến tạo, ngôi sao người Pháp vẫn biết cách tỏa sáng và đặt dấu ấn lên từng trận đấu. Tuyển thủ 28 tuổi thi đấu bao sân, tích cực di chuyển, ngăn chặn mọi nỗ lực xâm nhập vòng cấm của các tiền đạo. Quan trọng, hè 2020, Kante sẽ cùng tuyển Pháp tham dự Euro và đây sẽ là cơ hội để ngôi sao số 7 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp bản thân ở mọi đấu trường. 

3. Mohamed Salah

Salah đang có mùa giải 2019/2020 thành công hơn cả mong đợi. Việc góp công giúp Liverpool bất bại ở Premier League hiện tại tiếp tục trở thành cột mốc chói lòa trong sự nghiệp của tiền đạo Ai Cập. Không những vậy, với lối đá, đội hình The Kop, ngôi sao 27 tuổi cùng CLB còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục viết nên trang sử huy hoàng ở Champions League. Thêm vào đó, hè 2020, Salah sẽ cùng đội tuyển quốc gia thi đấu ở Olympic và một cơ hội nữa để anh chứng tỏ tầm vóc bản thân. 

4. Sadio Mane

Mane tiếp tục có một năm thành công trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Senegal góp công không nhỏ để giúp đội nhà bất bại ở Premier League tới hiện tại. Tới nay, Chân sút số 10 đã bỏ túi 14 lần xé lưới đối phương và 7 kiến tạo cho đội nhà trên mọi giải đấu. Quan trọng, Mane ngày càng trở nên quan trọng với The Kop trên hành trình chinh phục mọi danh hiệu.

5 - Bóng Đá

Mane đang là trụ cột khó lòng thay thế ở Liverpool. 

Chưa kể, tuyển thủ 27 tuổi còn không ít lần sắm vai người hùng, tỏa sáng để giúp đại diện vùng Merseyside giành kết quả tích cực. Nếu tiếp tục duy trì bộ mặt cùng phong độ ấn tượng ở chặng đường tới, Mane sẽ có thể làm nên chuyện ở cuộc đua Quả bóng Vàng mùa giải này. 

Video về De Bruyne:

Tiểu Phong | 19:12 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục