4 cầu thủ nên rời Arsenal ngay trong mùa hè: Bạn thân Salah, "thảm họa" nước Đức

19:18 Thứ sáu 31/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ cần phải thanh lọc lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau một mùa giải 2018/2019 thất vọng với việc chỉ về thứ 5 ở Premier League cũng như trắng tay ở cả 3 đấu trường Cúp (Liên đoàn, FA và Europa League), Arsenal sẽ cần phải tiến hành những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự mùa tới khi những cầu thủ trong tay HLV Unai Emery lúc này đều đã cho thấy sự xuống cấp đáng lo ngại về mặt chất lượng.

Sau đây, hãy cùng điểm qua 4 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

1. Shkodran Mustafi

Gia nhập Arsenal với tư cách nhà vô địch World Cup 2014, thế nhưng, những gì Mustafi để lại ở London chỉ là những màn trình diễn kém cỏi cùng các sai lầm liên tiếp khiến Pháo thủ phải mất điểm. Khả năng xoay trở chậm chạp, chọn vị trí lỗi và thiếu hiệu quả trong tranh chấp đã khiến vị trí của trung vệ người Đức luôn trở thành "tử huyệt" nơi tuyến phòng ngự Arsenal. 

4 cầu thủ nên rời Arsenal ngay trong mùa hè: Bạn thân Salah,

Shkodran Mustafi gây thất vọng ở mùa giải vừa rồi.  

Trong bối cảnh HLV Unai Emery sẽ cần phải gia cố lại hàng thủ trong mùa tới, Shkodran Mustafi nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên bị bán đi để đội chủ sân Emirates có thêm ngân sách và tái đầu tư lực lượng.

2. Nacho Monreal

Thêm một gương mặt nữa đến từ tuyến phòng ngự và cái tên được nhắc đến lần này là Nacho Monreal, "lão tướng" 33 tuổi người Tây Ban Nha. Vốn có sở trường đá hậu vệ trái nhưng bị kéo về chơi trung vệ một cách bất đắc dĩ, dù phần nào vẫn thể hiện được tròn vai nhưng không thể phủ nhận, sự chậm chạp, thiếu thể lực và gánh nặng tuổi tác đang ngày một hằn rõ lên đôi vai của cựu cầu thủ Sevilla. 

Trước tình cảnh đó, rất có thể Ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ tính đến giải pháp chia tay anh nhằm có thêm một khoản chi phí để sử dụng trong phiên chợ hè sắp tới.

4 cầu thủ nên rời Arsenal ngay trong mùa hè: Bạn thân Salah,

Nacho Monreal năm nay đã 33 tuổi.  

3. Stephan Lichtsteiner

Tương tự như Monreal, Lichsteiner năm nay cũng đã bước qua tuổi 35 và thực tế, anh đang phải đóng vai trò dự bị cho hai ngôi sao trẻ, Hector Bellerin và Ainsley Maitland-Niles ở Emirates. Trong bối cảnh Pháo thủ thành London cũng không mấy dư dả về tài chính, việc chia tay sớm hậu vệ người Thụy Sĩ có thể giúp HLV Unai Emery tiết kiệm phần nào quỹ lương để sử dụng cho các hoạt động khác. 

4. Mohamed Elneny

Là cầu thủ từng có quãng thời gian trưởng thành và là bạn thân của ngôi sao Mohamed Salah ở Liverpool, thế nhưng tài năng của Mohamed Elneny so với người đồng hương lại có sự chênh lệch quá lớn. Tiền vệ người Ai Cập không thể cạnh tranh vị trí với Granit Xhaka, Lucas Torreira và đang đứng trước nguy cơ sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè.  

4 cầu thủ nên rời Arsenal ngay trong mùa hè: Bạn thân Salah,

Elneny chưa bao giờ khẳng định được tài năng ở Arsenal.  

Phi Yến | 09:10 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục