4 cầu thủ giúp Solskjaer có 'cơn đau đầu' dễ chịu

12:53 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đánh bại Luton Town với tỷ số 3-0 vào để giành một suất vào vòng 4 League Cup.

Kết quả đó là những gì Man Utd cần sau trận thua thất vọng 1-3 trước Crystal Palace vào cuối tuần. Đối đầu với Luton, dù thi đấu không quá ấn tượng, nhưng Quỷ đỏ vẫn có được thắng lợi cần thiết.

Có bốn cầu thủ, dù là đá chính hoặc dự bị, đã chứng minh cho Solskjaer thấy rằng họ nên được đá chính vào cuối tuần này, trong lần đụng độ Brighton ở Premier League.

Aaron Wan-Bissaka

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka cần cải thiện khả năng tấn công.

Có một chút bất ngờ khi thấy Timothy Fosu-Mensah đá chính trong trận thua Palace. Cầu thủ người Hà Lan đã tạo ra hai cơ hội và không phải là vấn đề lớn nhất trên sân của Man Utd.

Tuy nhiên, Aaron Wan-Bissaka ở một đẳng cấp khác trong khả năng phòng ngự. Anh đã chơi cả 90 phút trước Luton và hầu như không để xảy ra một mối đe dọa nào ở bên cánh phải.

Đó là trận đấu mà Wan-Bissaka cần có để trở lại với phong độ tốt nhất và bây giờ, anh xứng đáng để được tin tưởng vào cuối tuần này.

Eric Bailly

Victor Lindelof đã 'chọn' một thời điểm tồi tệ để có màn trình diễn tồi tệ nhất của mình cho Man Utd. Lindelof cần nghỉ ngơi vào lúc này và Bailly đã chứng minh mình đủ tốt để thay thế Lindelof.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thi đấu tập trung trước Luton, ba điều mà Lindelof không có trước Palace.

Pha cản phá xuất thần của Bailly cho thấy khả năng ứng biến nhanh nhạy để giúp đội nhà giữ sạch lưới. Hơn nữa, anh đã chứng minh rằng mình có thể chơi tốt cùng với đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire.

Sẽ có rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ không hài lòng nếu Solskjaer bỏ qua Bailly để Lindelof cuối tuần này.

Nemanja Matic

Scott McTominay luôn nỗ lực thi đấu, và đầy nhiệt huyết, nhưng anh thiếu nhiều tố chất, từ tầm nhìn, cảm quan vị trí, cho đến đẳng cấp, kinh nghiệm mà Nemanja Matic mang lại cho đội.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Matic là không phải bàn cãi.

Trước Luton, Matic thắng trong hai pha tắc bóng, thực hiện hai lần đánh chặn, bốn lần phá bóng, hoàn thành 93% số đường chuyền của mình.

Matic đã sẵn sàng trở lại thi đấu tại Premier League và phải đá chính trong chuyến làm khách của Man Utd trước Brighton.

Mason Greenwood

Greenwood đã có scandal đáng quên khi lên tuyển. Kết quả là anh phải dự bị trong cả 2 trận mở màn mùa bóng của Man Utd.

Trong trận đấu với Luton, anh chỉ cần 11 phút để tạo ra tác động, đầu tiên là pha phối hợp ăn ý để có đường kiến tạo giúp Marcus Rashford lập công. Sau đó vài phút, Greenwood có được bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa bóng với cú ra chân sở trường.

'Thần đồng' của Quỷ đỏ đã sẵn sàng để vươn lên một đẳng cấp mới và anh cần được ra sân vào cuối tuần này.

Tài năng của Matic:

 
Minh Tuấn | 11:55 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục