4 cầu thủ có thể thay thế Messi tại ĐT Argentina trong tương lai

10:23 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnDanh hiệu với đội tuyển quốc gia vẫn là một điều gì đó quá xa xỉ với Lionel Messi khi đội tuyển Argentina mới đây đã thất bại trước Brazil trong khuôn khổ Copa America.

Messi chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà bóng đá Argentina từng sản sinh ra. Cầu thủ đang thuộc biên chế gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona đã sở hữu gần như đầy đủ mọi danh hiệu ở cấp độ CLB. Tuy nhiên, danh hiệu với ĐTQG vẫn là điều mà Messi chưa thể chạm tới.

Albiceleste bước vào Copa America 2019 với rất nhiều kì vọng từ phía người hâm mộ nước nhà. Tuy vậy, Messi và các đồng đội đã phải chật vật mới vượt qua được bảng đấu với những cái tên không quá mạnh. Sau khi vượt qua đối thủ yếu Venezuela ở tứ kêt, Argentina đã chịu thất bại trước đội chủ nhà Brazil tại vòng bán kết.

4 Argentina Players Who Could Replace Lionel Messi at International Level - Bóng Đá

 Danh hiệu với ĐTQG một lần nữa là nỗi ám ảnh của Lionel Messi.

Một lần nữa, cái duyên ở ĐTQG lại ngoảnh mặt với M10. Ở độ tuổi 32, có lẽ cơ hội để Messi chinh phục ít nhất là 1 danh hiệu với Argentina càng lúc càng nhỏ đi. Vì thế, Albiceleste nên tìm kiếm những cái tên để thay thế siêu sao của Barcelona thay vì cứ mãi trông chờ vào Messi. Dưới đây là 4 cái tên tiềm năng có thể thay thế vị trí của "El Pulga" tại ĐTQG.

1. Lautaro Martinez

Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Inter Milan có lẽ là cái tên để lại ấn tượng nhiều nhất trong đội hình Argentina tham dự Copa America 2019. Tiền đạo sinh năm 1997 đã chơi cực kì năng nổ và có được 2 bàn thấng trong những trận đấu trước Paraguay và Qatar.

Cầu thủ 21 tuổi tỏ ra cực kì nhanh nhẹn và kĩ thuật. Mùa giải vừa qua, anh cũng có 27 lần ra sân tại Serie A cho nửa xanh-đen thành Milan và ghi được 6 bàn thắng. Chắc chắn Lautaro Martinez sẽ là niềm hi vọng cho cổ động viên "những vũ công Tango" trong tương lai.

4 Argentina Players Who Could Replace Lionel Messi at International Level - Bóng Đá

 Lautaro Martinez.

2. Giovani Lo Celso

Cầu thủ sinh năm 1996 thường xuyên được HLV Lionel Scaloni xếp chơi lệch trái trong hàng tiền vệ ĐTQG Argentina. Mục tiêu của CLB Tottenham Hotspur có lối chơi kỹ thuật, đặc biệt anh thích lối đá kiểm soát bóng và cũng sở hữu cái chân trái điệu nghệ như người đàn anh Lionel Messi.

Mùa giải vừa qua, Lo Celso là trái tim của CLB Real Betis. Cầu thủ 23 tuổi ra sân tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường, có được 16 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn. Cựu cầu thủ PSG có lẽ là cái tên phù hợp nhất cho vai trò dẫn dắt lối chơi của Argentina nếu Messi quyết định chia tay ĐTQG.

4 Argentina Players Who Could Replace Lionel Messi at International Level - Bóng Đá

 Giovani Lo Celso.

3. Paulo Dybala

Tài năng và đẳng cấp của Dybala từ lâu đã được khẳng định cùng những nhà đương kim vô địch Serie A, CLB Juventus. Tuy nhiên, Dybala lại là nạn nhân của Messi trên ĐTQG. Do chơi cùng vị trí với siêu sao của Barcelona, Dybala chưa bao giờ được những HLV của Albiceleste trọng dụng.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi cũng dần đánh mất vị thế của mình vào tay siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Vì thế, đang có khá nhiều tin đồn về việc Dybala sẽ chia tay "bà đầm già thành Turin" trong mùa hè này. Một trong những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1993 là CLB Manchester United.

4 Argentina Players Who Could Replace Lionel Messi at International Level - Bóng Đá

 Paulo Dybala.

4. Mauro Icardi

Mauro Icardi là cái tên duy nhất trong danh sách này không được HLV Lionel Scaloni triệu tập cho chiến dịch Copa America 2019. Cầu thủ 26 tuổi là một trong những chân sút tốt nhất Serie A những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, do những mâu thuẫn với ĐTQG và cả Lionel Messi mà anh thường xuyên không được gọi lên tuyển.

Mùa giải vừa qua, Icardi cũng để lại những hình ảnh không đẹp khi làm loạn tại đội bóng chủ quản, CLB Inter Milan. Điều đó đã khiến chính anh không thường xuyên được ra sân và mất luôn tấm băng đội trưởng của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn kịp có cho mình 17 bàn thắng sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường. Với tài năng của mình, chắc chắn tương lai trên ĐTQG Argentina vẫn rộng mở với Icardi, miễn là anh có thể thay đổi những hình ảnh không đẹp về mình.

4 Argentina Players Who Could Replace Lionel Messi at International Level - Bóng Đá

 Mauro Icardi.

Quốc Anh | 09:11 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục