4 cầu thủ có thể rời Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

15:10 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo Vàng-Đen có thể để 4 cầu thủ của mình ra đi ở phiên chợ Đông sắp tới.

Theo WAZ, Julian Weigl, Mario Gotze, Mahmoud Dahoud và Jacob Bruun Larsen nằm trong số những cầu thủ có thể rời Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tiền đạo Paco Alcacer không được ra sân thường xuyên từ đầu mùa giải đến nay nhưng BLĐ Dortmund không muốn để anh ra đi vào tháng tới.

Julian Weigl được đồn đoán với việc chuyển đến Hertha Berlin và Benfica trong vài tuần gần đây, trong khi PSG và Barcelona cũng được cho là quan tâm đến tiền vệ người Đức. Mario Gotze sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và cũng được liên kết với Hertha Berlin, tiền vệ này được phép ra đi vào tháng Giêng.

Bốn cầu thủ có thể rời Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 - Bóng Đá

 Gotze nhiều khả năng sẽ rời Dortmund.

Trong khi đó, Dahoud và Larsen được sử dụng trong một vài trận đấu từ đầu mùa giải đến nay. Tuy nhiên, bộ đôi kể trên có thể cảm nhận được ngày mình ở sân Signal Iduna Park sắp cạn dần.

Tờ báo nước Đức thông tin thêm, tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg vẫn đang là mục tiêu số 1 của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tới. Theo BILD, Dortmund và Man United đã vượt lên Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

WAZ cũng có một cuộc phỏng vấn với Michael Zorc, trong đó giám đốc thể thao Dortmund vẫn đang ủng hộ HLV Lucien Favre và xác nhận rằng CLB sẽ không tìm cách thay thế HLV người Thụy Sĩ trong kỳ nghỉ Đông.

Văn Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục