4 cặp đôi tiền đạo xuất sắc nhất Premier League ở hiện tại

17:00 Thứ hai 21/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBộ đôi tiền đạo trở thành điểm nhấn đáng chú ý của Premier League tới thời điểm hiện tại.

1. Sergio Aguero và Raheem Sterling

Trong một đội bóng với toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Man City, rất khó để lựa chọn cái tên xuất sắc nhất trên sân. Thế nhưng, hiện tại, có 2 cái tên khiến cổ động viên nửa xanh thành Manchester vô cùng phấn khích. Đó là cặp tiền đạo chủ chốt Sergio Aguero và Raheem Sterling.

3  - Bóng Đá

Song sát của Man City, Aguero và Sterling. 

Đoàn quân Pep Guardiola hiện chỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng số bàn thắng dẫn đầu cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (29 bàn). Và hiển nhiên, điều này một phần công sức không nhỏ đến từ đóng góp của Sergio Aguero và Raheem Sterling.

Cả 2 ngôi sao bỏ túi tổng cộng 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo hỗ trợ nhau. Sự tỏa sáng của bộ đôi ngôi sao là điều cần thiết trong tình cảnh thiếu người ở Etihad thời điểm hiện tại. Laporte vẫn chưa thể trở lại, hàng phòng ngự tỏ ra yếu kém và hàng công chính là giải pháp cứu rỗi đội nhà.

2. Tammy Abraham và Mason Mount

Chelsea khởi đầu mùa giải 2019/2020 vô cùng khó khăn với trận thua 0-4 trước Man United. Không những vậy, đoàn quân áo xanh còn liên tục đem về kết quả tiêu cực ở những vòng đấu kế tiếp. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi The Blues vừa thay tướng trên băng ghế huấn luyện.

Thế nhưng, theo thời gian, đại diện London dần lấy lại được vị thế đại gia Big Six nhờ tài cầm quân cũng như cách sử dụng người của Lampard. Việc tin tưởng bộ đôi tiền đạo Tammy Abraham và Mason Mount đang giúp đội nhà sở hữu hàng công ổn định, ấn tượng ở Premier League.

Chelsea tới nay đã có 19 bàn thắng sau 9 vòng đấu và đứng trong top 10 những CLB sở hữu số pha lập công nhiều nhất châu Âu. Trong đó, 2 ngôi sao góp 12 bàn thắng cho CLB. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thế này, The Blues có quyền tin tưởng hàng công đội nhà tạo nên khác biệt trên đường đua vô địch. 

3. Sadio Mane và Mohamed Salah

3  - Bóng Đá

Bộ đôi Mane và Salah. 

Mane cùng Salah tiếp tục là 2 ngôi sao nổi trội trên hàng công Liverpool. Bộ đôi tiền đạo vẫn cho thấy phong độ xuất sắc và trở thành điểm tựa trên đường đua danh hiệu của The Kop. Tới nay, cả 2 bỏ túi 9 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội nhà. Đại diện Merseyside hiện dẫn đầu Premier League với 6 điểm hơn Man City và bàn thắng của Mane, Salah sẽ vô cùng quan trọng cho Liverpool giai đoạn sắp tới. 

4.  Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang

Một trong những thay đổi lớn nhất của Arsenal dưới triều đại Emery là nơi hàng công. Chiến lược gia Tây Ban Nha bạo gan hơn Wenger ở chỗ ông dám sử dụng cả 2 trung phong trên sân. Hiển nhiên, lúc đầu, sự thay đổi này không mang đến hiệu quả. Nhưng tới nay, Lacazette cùng Aubameyang thi đấu vô cùng ăn ý, hòa hợp. Mùa giải này, cả 2 tiếp tục là bộ đôi sát thủ hàng đầu ở Premier League. 

Tới nay, cả 2 đã bỏ túi 9 bàn thắng cho đại diện bắc London. Không những vậy, bộ đôi ngôi sao còn là niềm hy vọng lớn nhất cho cuộc chiến danh hiệu của đội nhà. Nếu tiếp tục màn trình diễn như vậy, cổ động viên Arsenal sẽ một lần nữa chứng kiến bộ đôi tiền đạo Henry và Bergkamp trong hình hài Lacazette và Aubameyang. 

Video về Sergio Aguero:

Bạch Băng | 12:28 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục