4 cái tên vô cùng tài năng nhưng lại bị các ông lớn "bỏ quên"

00:06 Thứ tư 14/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVì một lí do nào đó, họ vẫn phải chơi bóng tại những giải đấu kém tên tuổi.

Everton Soares

Dù nhiều nguồn tin cho biết tiền đạo 22 tuổi này được liên hệ bởi hàng loạt ông lớn như Manchester United hay Arsenal, nhưng thực tế anh vẫn đang thi đấu cho Gremio, nơi Everton vừa trải qua mùa bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ người Brazil được xem là thế hệ dẫn dắt tiếp theo của Selecao sau những Neymar hay Philippe Coutunho. Anh mang trong mình những tố chất quen thuộc đến từ xứ Samba như kĩ năng cá nhân điêu luyện hay những động tác loại bỏ dễ dàng hậu vệ đối phương. Mặt khác, Everton cũng thi đấu rất hiệu quả, anh đóng góp vào 19 bàn thắng sau 40 lần ra sân cho Gremio mùa trước.

Hirving Lozano

 - Bóng Đá

 Lozano đang thi đấu rất ấn tượng tại Hà Lan.

Sau khi có được một kỳ World Cup 2018 vô cùng đáng nhớ, cầu thủ người Mexico đã ngay lập tức bùng nổ khi được trọng dụng tại PSV. Và sau 54 trận dưới màu áo đội bóng này, anh đã có được 32 lần lập công dù chỉ chơi như một tiền vệ cánh.

Tuy vậy, khá ít đội bóng lớn muốn chiêu mộ anh trong mùa hè này, có lẽ vì không có quá nhiều tài năng Mexico thành công tại các giải đấu lớn. Hiện tại, chỉ có Napoli và Monaco được cho là đang theo đuổi tiền vệ được định giá 40 triệu bảng.

Alejandro Grimaldo

Trước khi ký hợp đồng với Benjamin Mendy, thì cái tên này từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Pep Guardiola cho vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất tại Benfica, và anh cũng đã có những màn trình diễn đáng nhớ tại Champions League.

Ở tuổi 23, nhiều người đánh giá Grimaldo rất có thể trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới nếu được thi đấu cho đội bóng lớn, bởi anh sở hữu khả năng công thủ vô cùng toàn diện. Dù vậy, gần như không có một câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ Grimaldo trong mùa hè vừa qua.

Bruno Fernandes

 - Bóng Đá

 Fernandes vẫn chưa thể thi đấu tại một đội bóng lớn.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha lại là một trường hợp khác, bởi anh đã quá quen thuộc trong mắt người hâm mộ, khi là mục tiêu được theo đuổi bởi Man United từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa và sau đó là cả Tottenham. Nhưng đội bóng chủ quản của anh là Sporting CP lại không để Fernandes ra đi khi họ chưa nhận được mức phí yêu cầu.

Tưởng chừng sau khi có động thái chia tay và khóc ngay trên sân đấu thì anh sẽ chuyển sang Premier League, nhưng thực tế đã không có bản hợp đồng nào được ký kết. Tiền vệ xuất sắc nhất nhì thế giới mùa vừa qua vẫn phải chơi bóng tại Bồ Đào Nha.

Huỳnh Phong | 23:30 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục