4 cái tên được HLV Mourinho khen ngợi sau trận hòa Arsenal

07:17 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnDù tiếc nuối với trận hòa 2-2 trước Arsenal, nhưng HLV Man Utd Jose Mourinho không quên khen ngợi các học trò.

Tại Old Trafford, Man Utd đã 2 lần bị Arsenal dẫn trước, nhưng đều thi đấu kiên cường để có được bàn gỡ hòa nhờ các pha lập công của Anthony Martial và Jesse Lingard. Đây cũng là 2 cái tên được HLV Mourinho khen ngợi bên cạnh Ander Herrera và Marcus Rashford.

Mourinho khen ngợi 4 cái tên sau trận hòa Arsenal - Bóng Đá

 Anthony Martial lại nổ súng.

"Họ chơi tốt," Mourinho khen ngợi bộ 3 cầu thủ tấn công trẻ tuổi của Man Utd. "Họ thi đấu với động lực cao, cường độ tốt, di chuyển tích cực, và chúng tôi cần điều đó.

Đặc biệt trong những khoảnh khắc mà chúng tôi không hài lòng với kết quả trên sân, chúng tôi cần những cầu thủ mang đến cảm giác tốt và 3 chàng trai trẻ ở hàng công đã làm tốt, họ nhanh nhẹn, sáng tạo, họ đã chơi tốt.

Các tiền vệ đã thi đấu mạnh mẽ, Ander Herrera gây áp lực tốt, thi đấu tích cực và các cầu thủ phía sau đã kiểm soát tốt trận đấu."

Với trận hòa này, Man Utd còn kém vị trí nơi top 4 đến 8 điểm. Thứ Bảy này, họ sẽ đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm khi đối đầu với Fulham.

Minh Tuấn | 06:18 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục