4 cái tên đáng theo dõi ở lượt trận 2 lượt đi vòng 1/8 CL

13:50 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng ở lượt trận 2 lượt đi vòng 1/8 Champions League.

1. Lionel Messi

Hiển nhiên, ở bất cứ giải đấu nào, cái tên Lionel Messi cũng thu hút sự quan tâm của làng túc cầu. Đặc biệt, sau màn trình diễn siêu hạng với cú Poker cuối tuần qua, chân sút số 10 càng được mong đợi sẽ tỏa sáng khi trở lại Champions League rạng sáng 26/2.

Đại diện Catalan sẽ có chuyến làm khách đầy hiểm trở đến Napoli thuộc lượt đi vòng 1/8 C1. CLB Serie A hiện không thể so kề về trình độ, đẳng cấp với Barca. Song, họ đang sở hữu phong độ ổn định, tình trạng cũng chẳng rối ren. Trong khi đó, ông lớn La Liga lại quá ồn ào cả phòng thay đồ lẫn thượng tầng đội nhà. Và một lần nữa, người gồng gánh Blaugrana ở giai đoạn quan trọng này vẫn là Leo. 

2. Cristiano Ronaldo

Juventus sẽ có chuyến hành quân đến Pháp, đối đầu cùng Lyon. Giống với Barca, đây không phải đối thủ quá đáng gờm với CLB. Song ở đấu trường châu Âu, bất ngờ nào cũng có thể xảy ra, đặc biệt khi phải thi đấu ở sân đối phương.

4 cái tên đáng theo dõi ở lượt trận 2 lượt đi vòng 1/8 CL - Bóng Đá

Ronaldo đang sở hữu phong độ hủy diệt. 

Và hiển nhiên, ở lượt trận căng thẳng này, Ronaldo tiếp tục là điểm tựa với Lão bà. Đặc biệt, phong độ thời gian gần đây của CR7 cũng vô cùng xuất sắc. Trở lại Champions League, Lyon chính là thử thách tiếp theo cho đẳng cấp từ chân sút Bồ Đào Nha.

3. Kevin de Bruyne

Cũng giống với 2 ngôi sao kể trên, De Bruyne chính là cầu thủ quan trọng nhất với Man City qua từng trận đấu. Đáng nói hơn, trong giai đoạn đội nhà liên tục đối mặt với khó khăn, tuyển thủ người Bỉ không ngừng trình diễn bộ mặt xuất sắc và gồng gánh CLB.

Rạng sáng 27/2, Man City sẽ hành quân đến tử địa của Real Madrid, Santiago Bernabeu. Khỏi phải nói, đây là thử thách cực hạn với thầy trò Pep Guardiola. Và một lần nữa, De Bruyne sẽ trở thành điểm tựa cho CLB tìm kiếm một kết quả khả quan trước Kền Kền trắng.

4. Robert Lewandowski

Bayern Munich ở vòng 1/8 sẽ có màn đối đầu đầy duyên nợ với Chelsea. Rạng sáng 26/2, đội nhà sẽ hành quân đến thánh địa Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi. So với The Blues, có thể nói, đại diện nước Đức hơn ở mọi phương diện.

4 cái tên đáng theo dõi ở lượt trận 2 lượt đi vòng 1/8 CL - Bóng Đá

Lewandowski sẽ tiếp tục tỏa sáng?

Quan trọng, CLB cũng sở hữu chân sút đáng gờm, Robert Lewandowski. Hiện tại, chân sút Ba Lan đã bỏ túi 10 bàn thắng tại đấu trường châu Âu. Và hiển nhiên, ngôi sao số 9 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trên đất Anh. 

Video về Lionel Messi:

Tiểu Phong | 12:52 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục