4 bom tấn sắp được thành Manchester kích hoạt

22:48 Chủ nhật 04/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United và Manchester City đang ở rất gần với những mục tiêu chính của mình.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp khép lại, chỉ mới có 3 tân binh đáng chú ý cập bến thành Manchester là Rodri, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Bên cạnh việc Harry Maguire gia nhập Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian, nhiều khả năng sẽ còn 4 bom tấn được cả 2 đội kích nổ.

Joao Cancelo

Manchester City được cho là sắp hoàn tất mọi thoả thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải này từ Juventus, bằng một thoả thuận trị giá 32 triệu bảng kèm theo Danilo. HLV Pep Guardiola muốn tìm một phương án dự phòng chất lượng cho Kyle Walker, thậm chí là một cái tên cạnh tranh vị trí chính thức với anh.

 - Bóng Đá

Cancelo và Walker hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua khốc liệt.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của Juventus mùa trước, nhưng hiện tại anh lại không phù hợp với lối chơi của HLV Maurizio Sarri.

Paulo Dybala

Có thể nói tương lai của Dybala phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của anh, bởi thương vụ trao đổi tiền đạo người Argentina với Romelu Lukaku đã được Juventus và Manchester United đạt được thoả thuận, trong khi cầu thủ người Bỉ cũng muốn rời khỏi Old Trafford.

 - Bóng Đá

Đã đến lúc Dybala rời khỏi Turin.

Với một hàng công chật chội tại Turin, sẽ rất khó để Dybala tìm được một vị trí chính thức, chưa kể việc HLV Maurizio Sarri cũng không mấy tin dùng anh. Trái lại, bộ óc sáng tạo của Dybala sẽ giúp ích được rất nhiều cho Quỷ đỏ.

Isco

Tiền vệ người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Man City từ rất lâu, bởi Guardiola luôn đánh giá cao khả năng của anh. Isco cũng từng tiết lộ không cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu, nhưng Real Madrid sẽ chỉ để anh ra đi khi có được 80 triệu euro trong tay, còn Man City thì không muốn bỏ ra số tiền quá lớn đó.

 - Bóng Đá

Isco không thể hiện được hết khả năng tại Real Madrid.

Isco đã đánh mất phong độ của mình dưới triều đại HLV Zinedine Zidane, nhưng hứa hẹn sẽ là ông chủ tuyến giữa thực sự tại Etihad bởi lối chơi của anh rất phù hợp với triết lý của Guardiola.

Bruno Fernandes

Man United đã bỏ ra cả mùa hè để theo đuổi tiền vệ của Sporting Lisbon, nhưng cả hai vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Trái lại, nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid và Tottenham lại bất ngờ tham gia vào thương vụ này.

 - Bóng Đá

Fernandes đã muốn ra đi.

Nhưng nhiều khả năng đây chỉ là tin đồn được đội bóng Bồ Đào Nha tung ra nhằm đẩy giá Fernandes, bởi cả hai đội bóng trên đều đã có những mục tiêu của riêng mình. Tiền vệ này đã rất muốn chuyển sang Premier League thi đấu, và đến khi Sporting CP cảm thấy mình không thể "moi thêm tiền" từ Man United được nữa thì chắc chắn bom tấn này sẽ được kích hoạt.

Huỳnh Phong | 22:00 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục