4 bản hợp đồng khả thi nhất với MU CN mùa đông 2020

16:11 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 cái tên Ban lãnh đạo MU có thể theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

1. Jadon Sancho

Sancho là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng. Tuyển thủ người Anh được hàng loạt ông lớn theo đuổi và Manchester United là một trong số đó. Ở tuổi 19, ngôi sao xứ sở sương mù liên tiếp xuất hiện trong top các cầu thủ xuất sắc, triển vọng bậc nhất làng túc cầu.

10 - Bóng Đá

MU tiếp tục muốn theo đuổi Sancho. 

Kỹ năng, óc phán đoán nhanh nhạy, quan trọng, khả năng dứt điểm tốt khiến Sancho trở thành gương mặt xán lạn cho tương lai bóng đá Anh. Hè 2019, thậm chí trước đó, Ban lãnh đạo MU nhiều lần để mắt cũng như gửi lời đề nghị muốn đưa chân sút người Anh về Old Trafford. Mới đây, theo Express, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục theo đuổi và đang liên hệ lần nữa với phía Dortmund để thương thảo về tương lai cầu thủ số 7. 

2. Bruno Fernandes

Bruno Fernandes cũng liên tục xuất hiện trong danh sách mục tiêu mua sắm của Man United. Hiện tại, tuyến giữa đội nhà dưới triều đại Solskjaer đang cho thấy được sự thiếu ăn ý, ổn định qua từng trận đấu. Vì vậy, để chiến đấu lâu dài và phục vụ tương lai, CLB tốt hơn nên chiêu mộ thêm ngôi sao Bồ Đào Nha để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa.

Hè 2019, Ban lãnh đạo MU đã rất gần với Fernandes nhưng cuối cùng vẫn không có được tuyển thủ số 8.  Song, mới đây, theo tiết lộ của tờ Footy Extras, rất có thể Quỷ đỏ sẽ một lần nữa quay lại thương vụ này với việc Sporting CP sẵn sàng để anh ra đi vào mùa Đông với mức giá 52 triệu bảng. Tương lai Pogba một lần nữa trở nên mập mờ ở Old Trafford, cũng nhiều khả năng sẽ sớm ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Và ngôi sao 25 tuổi là lựa chọn thích hợp cho đội nhà. 

3. Christian Eriksen

10 - Bóng Đá

Eriksen sẽ sớm rời Tottenham. 

Hè 2019, MU nhiều thời điểm bày tỏ khao khát và tranh chấp để đem về chữ ký của Eriksen. Song, Tottenham lại thúc đẩy để bán tiền vệ Đan Mạch cho Real Madrid. Tới nay, ngôi sao số 23 vẫn đang thi đấu trong màu áo Spurs nhưng đôi bên không có ý định tiếp tục kéo dài hợp đồng. Đây là cơ hội để Man United tiếp tục chèo kéo Eriksen về Old Trafford để cải thiện tuyến giữa vào kỳ chuyển nhượng tới. 

4. Mario Mandžukić

Thời gian gần đây, Manchester United liên tục được đồn đoán muốn chiêu mộ Mario Mandžukić. Với tình hình hàng công đội nhà hiện tại, Ban lãnh đạo buộc phải đem về một tiền đạo đẳng cấp. Trong khi đó, chân sút Croatia đang sống ngày tháng khó khăn ở Juventus và không được trọng dụng. Thậm chí gần đây, anh còn bỏ tập cùng đội nhà. Kỳ chuyển nhượng tới sẽ là cơ hội để Man United theo đuổi và sở hữu tuyển thủ số 17.

Video về Manchester United:

Lâm Châu | 16:14 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục