4 bản hợp đồng của Alex Ferguson còn khoác MU mùa giải 2019/2020

17:53 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 ngôi sao được Alex Ferguson đem về vẫn còn thi đấu cho MU ở mùa giải 2019/2020.

1. Ashley Young

Young gia nhập MU hè 2011 với giá 17 triệu bảng. Giống nhiều cái tên mới nổi thời điểm ấy, ngôi sao người Anh được mang về với kỳ vọng sẽ trở thành một tiền đạo lừng danh. Song, nhiều sự việc đưa đẩy, hiện tại, tuyển thủ 34 tuổi phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh.

Hiện tại, dưới thời Solskjaer, Young vẫn đang được trọng dụng bên hành lang cánh của nửa đỏ thành Manchester. Tới nay, tuyển thủ xứ sở sương mù đã có 10 trận ra sân chính thức cho CLB. Chỉ tiếc, tuổi tác lớn khiến ngôi sao số 18 nhiều lần thể hiện bộ mặt tệ hại. Song, phải công nhận, với kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, tuyển thủ 34 tuổi vẫn đang cố gắng cống hiến tốt nhất ở mùa giải này. 

2. Paul Pogba

Pogba là bản hợp đồng đắt giá của Mourinho, nhưng trước đó, anh được Alex Ferguson đưa về Manchester United năm 2009. Thế nhưng, tuyển thủ người Pháp lại không được lòng nhà cầm quân Scotland và cuối cùng phải cuốn gói đến Juventus.

3  - Bóng Đá

Pogba đang đối diện với tương lai mập mờ ở MU. 

Pogba một lần nữa trở về MU với tư cách bom tấn CLB và liên tiếp vướng vào những lùm xùm từ thái độ thi đấu, phong độ đến mẫn thuẫn cùng HLV. Mùa trước, sau tất cả, tuyển thủ 26 tuổi đang dẹp bỏ tất cả, trở thành chủ chốt hàng đầu dưới thời Solskjaer.

Thế nhưng, hiện tại, ngôi sao người Pháp đang không đóng góp được gì cho CLB bởi những chấn thương dai dẳng. Chưa dừng lại ở đó, tương lại tiền vệ số 6 cũng trở nên mập mờ ở Old Trafford. Sau mùa hè ồn ào đòi ra đi, nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng tới, Pogba sẽ tiếp tục đấu tranh để được gia nhập ông lớn Tây Ban Nha, Real Madrid. 

3. David De Gea

David De Gea là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất sự nghiệp Alex Ferguson. Mặc dù nhận không ít tranh cãi ngày đầu gia nhập Old Trafford, tuy nhiên, qua thời gian, ngôi sao số 1 ngày càng trưởng thành và thi đấu tuyệt vời. Tới nay, qua bao đời HLV, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là cầu thủ chủ chốt và góp công gánh vác đội nhà.

3  - Bóng Đá

De Gea luôn là trụ cột của MU. 

Thời gian gần đây, sau nhiều ồn ào tương lai, De Gea quyết cam kết lâu dài với Manchester bằng bản hợp đồng siêu khủng. Một lần nữa, tuyển thủ người Tây Ban Nha cho thấy tầm quan trọng trong khung gỗ CLB. Thế nhưng, hiện tại, thủ thành số 1 không có được phong độ tốt nhất ở Premier League. 

4. Phil Jones

Alex Ferguson đem Phil Jones về Old Trafford tháng 6/2011 với giá xấp xỉ 17 triệu bảng Anh. Ở tuổi 19, ngôi sao người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng ngay mùa giải đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ". Không những vậy, tuyển thủ số 4 còn bộc lộ tư chất của một nhà lãnh đạo tương lai và hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới nơi hàng phòng ngự CLB.

Tiếc là, mọi thứ đã trở nên khó khăn với Phil Jones khi anh liên tiếp ''làm bạn'' cùng chấn thương. Tới nay, trung vệ 27 tuổi vẫn là một phần của đại diện thành Manchester nhưng không còn được trọng dụng. Tuyển thủ số 4 chủ yếu được ra sân ở Europa League và liên tục mài quần trên ghế dự bị. 

Video về Manchester United:

Lâm Châu | 14:55 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục