4 bản hợp đồng Barca tham vọng ở CN mùa đông 2020

16:25 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 4 bản hợp đồng có thể được đưa vào tầm ngắm của Barcelona ở phiên chợ Đông 2020.

1. Marcus Rashford (Man United)

Hè 2019, truyền thông quốc tế không ít lần đưa tin Barca khao khát có được Marcus Rashford. Đáng nói nhất, điều này xảy ra ngay thời điểm ngôi sao người Anh xảy ra bất đồng với MU trong việc thương thảo hợp đồng mới. Tình hình chỉ lắng xuống khi Ban lãnh đạo Man United được khẳng định sẽ tăng lương, đáp ứng yêu cầu của chân sút số 10.

10 - Bóng Đá

Barca liên tục thể hiện tham vọng có Rashford.

Thế nhưng, khi mùa giải mới bắt đầu, đại diện Catalan bất ngờ quay lại gây náo loạn Old Trafford với đề nghị béo bở cho tuyển thủ xứ sở sương mù. Đây là thương vụ khó khăn với đội nhà bởi "Quỷ đỏ" sẽ không dễ dàng để tài năng, trụ cột CLB ra đi.

2. Neymar (PSG)

Hè 2019, báo chí thế giới quay cuồng với tin tức Neymar một lần nữa muốn trở lại Barca. Nhiều nguồn tin thân cận cũng xác nhận 2 bên đang làm mọi cách để tái hợp với nhau. Truyền thông quốc tế còn tiết lộ chân sút Nam Mỹ đã cân nhắc rời sân "Công viên các Hoàng tử". Thế nhưng, cuối cùng, đại diện Catalan thương thảo thất bại và ngôi sao số 10 không thể rời nước Pháp.

10 - Bóng Đá

Barca sẽ không từ bỏ Neymar. 

Thế nhưng, tất cả chưa khép lại với Neymar. Thời gian qua, truyền thông vẫn không ngừng cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ trên. Theo đó, tiền đạo Brazil chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm đường về Camp Nou. Trong khi đó, Barca cũng không hề từ bỏ ý định tái ngộ người cũ.

Thậm chí, từng có tin đồn CLB sẽ đổi Griezmann với PSG để đưa chân sút số 10 về Barca. Hơn hết với tình hình hiện tại khi tuyển thủ người Pháp cứ thi đấu vật vờ, khả năng đương kim vô địch La Liga trở lại thương vụ Neymar là vô cùng lớn. 

3. Karim Adeyemi (RB Salzburg )

Thời gian qua, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đặc biệt quan tâm đến việc chiêu mộ các tài năng tuổi teen trên khắp thế giới. Theo đó, gần đây, theo nguồn tin từ tờ Sport, Barca đang muốn mang một ngôi sao trẻ cực kỳ tiềm năng về Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đó chính là Karim Adeyemi thuộc biên chế RB Salzburg. Rõ ràng đây là lựa chọn cho tương lai lâu dài của CLB. 

4. Eduardo Camavinga (Stade Rennais F.C)

Theo nguồn tin được tờ L'Equipe, Barca cũng đang quan tâm đến một ngôi sao trẻ khác thời gian gần đây. Cụ thể, đại diện Catalan muốn theo đuổi Camavinga hiện khoác áo Stade Rennais F.C. Tuyển thủ 17 tuổi đang có màn trình diễn không tồi ở mùa giải này. Mức phí chuyển nhượng của tài năng số 18 khoảng 30 triệu euro và được biết Manchester United cũng bày tỏ sự yêu thích với bản hợp đồng này. 

Video về Barcelona:

Lâm Châu | 10:29 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục